YUNO BIGBOI

Tên thật: Nguyễn Anh Vũ

Công việc: Rapper

Nghệ danh: Yuno Bigboi

Năm sinh: 1996

Quê quán: TP.HCM


Yuno Bigboi bắt đầu thích nhạc từ năm học lớp 8, nhưng chưa thực sự chắc chắn về con đường này nên chưa bộc lộ niềm đam mê với gia đình. Cho đến năm 18 tuổi anh quyết định tự lập, ra sống riêng, đi làm nhiều nghề để tạo ra kinh tế như làm shipper, quản lý hội chợ, sáng tác cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Trúc Nhân, Đan Trường, Huỳnh Lập,... làm nhạc phim, rồi dần mới lập công ty về mảng quay quảng cáo, MV,....

Khi công việc đã ổn định cũng là lúc Yuno Bigboi theo đuổi đam mê của mình. Nam rapper tham gia vào Rap Việt, với mong muốn bộc lộ màu sắc, cá tính của mình đến với khán giả cũng như trau dồi các kỹ năng mới từ những rapper đi trước. Ở Rap Việt mùa 1, Yuno Bigboi đã thực sự thành công tạo dấu ấn trong lòng khán giả với với các vị HLV tuy nhiên chưa thực sự may mắn để đi đến chặng cuối. Sau một thời gian chăm chỉ trau dồi cho năng lực bản thân, nam rapper đã trở lại với Rap Việt mùa 3 một lần nữa chứng minh sự “lột xác” tiến bộ.

Yuno Bigboi cũng có cơ hội phát triển sự nghiệp hơn khi có nhiều hợp đồng biểu diễn, làm quảng cáo,... Nam rapper còn bắt tay với ca sĩ Min, Justatee trong ca khúc Mlem Mlem, hay với Ngô Kiến Huy trong 72 phép thần thông.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Yuno Bigboi ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@YUNOBIGBOI/featured 

Facebook: https://www.facebook.com/YunoBigworld 

 
PREV
QUỲNH ANH SHYN
Next
JEE NHẬT HẠ
Tracking view

Other News

H-KRAY

H-KRAY

Creator Profile Jun 22,2023
WUKONG

WUKONG

Creator Profile Jun 06,2023
SINL

SINL

Creator Profile Jun 29,2023