QUANG ĐĂNG

Tên thật: Đỗ Quang Đăng 

Nghề nghiệp: Vũ công, Biên đạo múa, Diễn viên

Nghệ danh: Quang Đăng

Năm sinh: 1989

Quê quán: Bến Tre

Nhắc đến cái tên Quang Đăng, nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến một chàng trai với ngoại hình bắt mắt và nụ cười tỏa nắng. Trước khi nổi tiếng, anh từng vấp phải phản đối từ gia đình và theo học Quản trị kinh doanh quãng đời sinh viên. Quang Đăng sớm có niềm yêu thích với nhảy múa và bộc lộ tài năng của mình, anh trau dồi và tập luyện không ngừng nhằm chứng tỏ đam mê mình theo đuổi với gia đình. Anh từng có câu slogan: Còn sống là còn nhảy.

Cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp của nam vũ công là vào 2011, khi anh tham gia cuộc thi Ngôi sao thời trang và đoạt giải Ngôi sao tài năng. Một năm sau đó, 2012 Quang Đăng tham gia và lọt vào top 4 Thử thách cùng bước nhảy. Từ đó, con đường sự nghiệp của nam vũ công bắt đầu nở rộ với những thành công kéo dài. Quang Đăng từng vinh dự nhận được một giải thưởng quý giá- danh hiệu Dancer of the Year 2013.

Anh cũng sở hữu và dẫn dắt nhóm nhảy của riêng mình- LifeDance. Năm 2019, Quang Đăng và nhóm của mình tham gia Asia’s Got Talent và nhận được sự chú ý lớn với bài nhảy đầy cảm xúc. Năm 2020 khi Covid-19 hoành hành, Quang Đăng gây sốt vũ điệu tuyên truyền gây sốt toàn cầu do anh biên đạo. “Vũ điệu rửa tay” của anh khôn chỉ làm mưa làm gió tại Việt Nam và còn trên sóng truyền hình Mỹ.

Đi theo sự phát triển kinh khủng của Tiktok, các vũ điệu do Quang Đăng biên đạo thường xuyên trở thành trào lưu. Anh là cái tên không thể thiếu cho các chiến dịch hướng đến giới trẻ của các nhãn hàng. Nhờ sự nổi tiếng này, hình ảnh và tên tuổi của Quang Đăng được phủ sóng rộng rãi. Hiện tại anh không chỉ là một vũ công tài giỏi còn là biên đạo múa, người mẫu ảnh, đóng quảng cáo được nhiều nơi săn đón.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của QUANG ĐĂNG ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@quangdang 

Facebook: https://www.facebook.com/quangdang.fan

PREV
TÓC TIÊN
Next
SĨ THANH
Tracking view

Other News

JSOL

JSOL

Creator Profile Jul 06,2023
THÁI SƠN BEATBOX

THÁI SƠN BEATBOX

Creator Profile Sep 11,2023
Lynk Lee

Lynk Lee

Creator Profile Aug 05,2022