LỤC HUY

Tên thật: Lục Quang Huy

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Lục Huy

Năm sinh: 1997

Quê quán: Hà Nội

Trước khi được công bố là mảnh ghép cuối cùng của Uni5, Lục Huy là vũ công chủ chốt tạiST.319. Nam ca sĩ có khả năng vũ đạo điêu luyện và giọng hát khá tốt, nên đã trở thành một mảnh ghép giúp Uni5 trở nên đặc sắc hơn. Sau này Uni5 ngưng hoạt động và nam ca sĩ cũng rời công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng để hoạt động solo. 

Lục Huy từng tham gia nhiều chương trình tìm kiếm tài năng như Ngôi sao Việt 2014, Khởi đầu ước mơ…Lục Huy còn khả năng hát nhạc Kpop khá trôi chảy và thành thục. Anh có hẳn một kênh YouTube riêng, thường xuyên đăng tải các bản cover, video reaction nhạc Kpop,...và nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ.

Sau một thời gian ngắn rời công ty của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Lục Huy tung MV mới mang tên 'Cyber crush'. Ca khúc do Lục Huy sáng tác, kể câu chuyện tình yêu của chính anh. MV không chỉ vì đã giới thiệu một Lục Huy solo sau thời gian gắn bó cùng Uni5, mà còn bởi anh chàng tham gia hầu hết các khâu thực hiện MV này. Lục Huy cho biết lần đầu tự tay thực hiện mọi thứ tuy khá vất vả nhưng tràn đầy kỷ niệm với những trải nghiệm đáng quý. Tin rằng với những nỗ lực dành cho đam mê nghệ hoạt, Lục Huy sẽ còn nhiều cơ hội tỏa sáng và được khán giả biết đến nhiều hơn.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của LỤC HUY ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@LucHuy 

Facebook: https://www.facebook.com/Luchuy.cyber

PREV
ANDREA AYBAR
Next
ĐỖ HOÀNG DƯƠNG
Tracking view

Other News

GIA ĐÌNH TRUYỀN HÌNH

GIA ĐÌNH TRUYỀN HÌNH

Creator Profile Jul 11,2023
GILL

GILL

Creator Profile Sep 07,2023
THANH DUY

THANH DUY

Creator Profile Aug 09,2023