ĐỖ HOÀNG DƯƠNG

Tên thật: Đỗ Hoàng Dương

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Năm sinh: 1999

Quê quán: Hà Nội

Sau khi rời khỏi chương trình The Voice Kids 2013 và để lại nhiều ấn tượng, nam ca sĩ Hà thành không vội vàng lấn sân vào showbiz mà cậu tập trung hoàn thành việc học ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Sau 5 năm, chàng ca sĩ trẻ  quay trở lại sân khấu và tiếp tục hành trình chinh phục đam mê tại cuộc thi Giọng hát Việt 2018. Qua 2 lần thi, tuy không về đích chung cuộc nhưng đã giúp Đỗ Hoàng Dương tích lũy được nhiều kinh nghiệm. 

Thời gian sau đó, nam ca sĩ 9x cho ra mắt ca khúc Hôm nay chia tay, đây là một bản nhạc ballad đến từ Hàn Quốc, do nam ca sĩ tự viết lời Việt. Hoàng Dương từng ra mắt các MV Hôm nay chia tay, Úm ba la, Yêu nhầm bạn thân.... Năm 2021, anh đầu tư sản xuất web-drama riêng Em là chàng trai của anh, hút triệu views. Đầu tháng 1/2021, bộ webdrama đam mỹ mang tên Em Là Chàng Trai Của Anh do Đỗ Hoàng Dương và ca sĩ Cody đảm nhận vai chính được trình làng. Bộ phim nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả và đặc biệt là các hủ nữ. 

Đến này, Đỗ Hoàng Dương cũng ra mắt được single "Không nói nên lời" cùng nhiều bài hát đạt độ viral khủng khác như “Khóc trên vai anh”,  “Lời hứa bỏ quên”,.. Ngoài được chú ý về giọng hát hay, Đỗ Hoàng Dương còn gây thương nhớ bởi ngoại hình điển trai, làn da trắng bật tông, phong cách ăn mặc chuẩn Hàn.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của ĐỖ HOÀNG DƯƠNG ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@dohoangduong3 

Facebook: https://www.facebook.com/dohoangduongofficial 

 
PREV
LỤC HUY
Next
LÂN JEE
Tracking view

Other News

WUKONG

WUKONG

Creator Profile Jun 06,2023
Hương Ly

Hương Ly

Creator Profile Jul 21,2022
VĂN MAI HƯƠNG

VĂN MAI HƯƠNG

Creator Profile Jun 07,2023