CECE TRƯƠNG

Tên thật: Trương Hoàng Vân Khánh

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Cece Trương

Năm sinh: 1998

Quê quán: TP.HCM


Cece Trương tên thật là Trương Hoàng Vân Khánh, là một nữ ca sĩ trẻ, là con gái út của nghệ sĩ Cẩm Vân và Khắc Triệu. Cô từng tốt nghiệp Đại học Kinh Tế tại ERC Institute, thế nhưng vì đam mê ca hát mãnh liệt nên cô đã quyết định rèn luyện để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. 

Ở tuổi 23, CeCe Trương đang trên con đường khẳng định bản thân với công chúng. Hai sản phẩm VirusTự Mình Làm Mình Đau (được chắp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền) có sự thú vị riêng, gây ấn tượng tốt với khán thính giả và nhận được những phản hồi tích cực. CeCe Trương có quãng giọng mezzo-soprano truyền cảm phù hợp với dòng nhạc RnB, Soul, và Pop.

Tháng 2.2023, Cece Trương trình làng “Phân tâm 1 chút”-là ca khúc tự sáng tác đầu tay của cô mang giai điệu R&B được phối theo hướng trẻ trung, vui tươi. Đồng hành cùng nữ ca sĩ trong dự án này còn có rapper Yuno Bigboi. Sản phẩm nhận về phản ứng tích cực của khán giả và truyền thông. Cho thấy, nàng ca sĩ cũng đang rất trưởng thành một cách tích cực trên con đường âm nhạc riêng.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Cece Trương ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@CeCeTruong 

Facebook: https://www.facebook.com/cecetocxu

PREV
GILL
Next
THÁI SƠN BEATBOX
Tracking view

Other News

LÊ CÁT TRỌNG LÝ

LÊ CÁT TRỌNG LÝ

Creator Profile Jul 25,2023
THẢO NHI LÊ

THẢO NHI LÊ

Creator Profile Sep 25,2023
Cara

Cara

Creator Profile Aug 10,2022