THÁI SƠN BEATBOX

Tên thật: Trần Thái Sơn

Nghề nghiệp: Beatboxer

Nghệ danh: Thái Sơn Beatbox

Năm sinh: 1992

Quê quán: Đà Nẵng

Thái Sơn từng giành ngôi vị quán quân Beatbox châu Á, được cử đi tranh tài tại giải beatbox thế giới. Chàng ca sĩ, beatboxer còn đại diện Việt Nam thi Asian’s Got Talent, vào top 24 Vietnam Idol 2010, đoạt huy chương vàng Tài năng nghệ thuật Đà Nẵng (2011), huy chương vàng Music Talent (2011)... nh cũng là khách mời các chương trình và gameshow lớn của Việt Nam như: “Vietnam’s Got Talent”, “Ca sĩ giấu mặt”, “Sao Mai điểm hẹn”, “Hòa âm Ánh sáng”, “Cặp đôi hoàn hảo”…

Trong gia đình Thái Sơn, không có ai theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng tất cả mọi người đều yêu thích ca hát. Trong ký ức của Sơn, thay vì đồ chơi thì anh thường được bố mẹ mua tặng băng đĩa nhạc. Thần tượng lớn nhất của anh chính là ca sĩ Lam Trường và “Ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson. Thái Sơn thường tìm kiếm những clip nhạc của thần tượng và bắt chước hát theo. Khi đó, beatbox (tạo nhạc bằng âm thanh vòm họng) vẫn là một môn nghệ thuật khá xa lạ nhưng âm thanh và sự thú vị của nó đủ khiến cậu bé Sơn say mê và theo đuổi suốt hành trình lớn lên. 

Về lý do tại sao chọn nickname Thaison.beatbox, Sơn tiết lộ: “Đơn giản vì mình là người chơi beatbox. Không giống các bạn khác hay đặt biệt danh, mình muốn lấy tên thật để trở thành nghệ danh sau này. Mình nghĩ nó dễ nhớ và gắn liền với bản thân”.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của THÁI SƠN BEATBOX ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@thaisonvideos 

Facebook: https://www.facebook.com/thaison.beatbox

PREV
CECE TRƯƠNG
Next
ANDREA AYBAR
Tracking view

Other News

Tống Gia Vỹ

Tống Gia Vỹ

Creator Profile Aug 10,2022
Kai Đinh

Kai Đinh

Creator Profile Nov 03,2022
PAY

PAY

Creator Profile Sep 06,2023