Hana Giang Anh

“Tôi có niềm tin mãnh liệt vào bản thân”

- Hana Giang Anh -

Tên thật: Nguyễn Đăng Hương Giang

Nghề nghiệp: Huấn luyện viên thể hình

Nghệ danh: Hana Giang Anh

Năm sinh: 20/06/1993

Quê quán: Hà Nội

Với niềm đam mê thể dục thể thao từ ngày bé đã đưa Hana Giang Anh đến với công việc huấn luyện viên thể hình như hiện tại. Trên suốt chặng đường dài này, cô nàng đã gặp nhiều khó khăn và cản trở. Tuy nhiên bằng sự quyết tâm của mình Hana Giang Anh đã vượt qua tất cả. Chính sự kiên trì này đã giúp cô có được thành công như hôm nay.

Hana Giang Anh khởi đầu bằng cách trở thành HLV Aerobic dạy cho các trường mầm non từ những năm cấp 3. Có khởi đầu tốt, cô nàng bắt đầu lấn sang các trung tâm thể hình lớn, cứ vừa đi học vừa đi làm. Đây cũng chính là bước đầu tiên của Hana Giang Anh trên con đường trở thành HLV fitness.

Trời không phụ lòng người, bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của bản thân, Hana Giang Anh đã dần trở thành một HLV Fitness nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Cùng với mong muốn giúp phụ nữ Việt nhận ra được sự quan trọng của việc luyện tập, Giang Anh đã tạo cho mình một kênh YouTube riêng. Cô thường xuyên chia sẻ những bài tập cũng như những bí quyết để chăm sóc cơ thể. Những chia sẻ tận tình của Giang Anh nhanh chóng nhận lại sự ủng hộ từ mọi người.

Chính vì vậy mà kênh YouTube của cô ngày càng phát triển. Hiện tại cô nàng sở hữu gần 1,5 triệu lượt người đăng ký trên nền tảng YouTube. Những thành công như hiện tại đều đến từ việc kiên trì và không từ bỏ của Hana Giang Anh. Chắc chắn trong tương lai không xa cô nàng sẽ gặt hái thêm nhiều thành công lớn.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Hana Giang Anh ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/HanaGiangAnhOfficial/featured

Instagram: https://www.instagram.com/hanagianganh/?hl=vi

Facebook: https://www.facebook.com/hanagianganh

 
PREV
Hương Ly
Next
Việt Phương Thoa
Tracking view

Other News

Hương Ly

Hương Ly

Creator Profile Jul 21,2022
WHEE!

WHEE!

Creator Profile Jul 19,2023
ĐẠT VILLA

ĐẠT VILLA

Creator Profile Aug 09,2023