Cara

Từ cô gái bình thường đến phấn đấu trở thành ca sĩ chuyên nghiệp là chặng đường dài với bao mồ hôi, nước mắt của tôi. Sau tất cả khó khăn, tôi có thêm rất nhiều nghị lực để dần hoàn thiện bản thân. Với tôi lòng tin, sự cố gắng là yếu tố quyết định thành công”

- Cara  - 

Tên thật: Nguyễn Thanh Huệ Phương

Nghề nghiệp: Ca sĩ, YouTuber

Nghệ danh: Cara

Năm sinh: 1995

Quê quán: Vĩnh Long

Trước khi nổi tiếng như hiện tại, ít ai biết rằng, Cara Phương đã có một khoảng thời gian khá chật vật trên con đường trở thành ca sĩ, phải lao động nhiều nghề để kiếm sống. Trong một lần đăng tải clip cover của bản thân lên mạng xã hội, nhờ sở hữu giọng hát hay cùng gương mặt xinh đẹp, cô đã được công ty DreamS Entertainment chú ý tới. Họ nhanh chóng liên hệ và ký hợp đồng thực tập sinh với Huệ Phương, đồng thời đào tạo cô gái 9x này trở thành một nghệ sĩ trẻ đa năng trong showbiz Việt. 

Đúng dịp Valentine 2017, cái tên Cara Phương lần đầu được chú ý đến khi vào vai nữ chính xuất hiện trong MV Nơi này có anh của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đa phần cư dân mạng đều dành lời khen về nhan sắc, thần thái lai Tây của cô nàng không thua gì hot girl đình đám. Đến giữa năm đó, nữ ca sĩ trẻ ra mắt MV đầu tay mang tên Em đã quen và chỉ 2 tháng sau tiếp tục trình làng sản phẩm thứ 2 là Magic. Ngoài ra, cô còn kết hợp với anh chàng JSOL - một gương mặt ca sĩ cũng do DreamS quản lý trong nhiều bài hát khác như: Christmas Songs, Xmas yêu thương,... 

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, người đẹp sinh năm 1995 còn từng tham gia một số show truyền hình về hẹn hò và trở thành tâm điểm chú ý. Đầu tiên là tại Vì yêu mà đến năm 2018, Cara thời điểm ấy đã đồng ý kết đôi với chàng bác sĩ điển trai Tô Hoàng Linh nhưng sau này, cặp đôi lại không tiến xa hơn mà chỉ dừng lại ở mức bạn bè. 2 năm sau, cô xuất hiện trên sân khấu Người ấy là ai và được nhớ đến nhiều hơn khi sánh bước ra về cùng streamer Noway - hot boy được mệnh danh "xạ thủ số 1 Việt Nam". 

Đôi "trai tài gái sắc" này đã tạo nên một sức hút vô cùng lớn, đồng thời kết hợp với nhau để ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên This way. Nó nhanh chóng trở thành một bản hit đình đám, góp phần đánh dấu mạnh mẽ tên tuổi của Cara Phương trên đường đua Vpop. 

Giai đoạn cuối 2020 - đầu 2021, nữ ca sĩ tham gia Gương mặt thân quen - chương trình tìm kiếm tài năng rất ăn khách hiện nay. Với những màn hóa thân cực kỳ thành công ở mỗi tập thi, Cara Phương sau cùng đã xuất sắc giành giải Á quân. Tạm biệt Gương mặt thân quen, Cara tiếp tục thử sức tại The Heroes - Thần tượng đối thần tượng (2021). Tuy không đạt danh hiệu cao nhất cuộc thi này nhưng cô nàng đã trở thành một nhân tố tỏa sáng bằng tài năng âm nhạc do chính mình thể hiện. Mới đây nhất, Cara Phương tiếp tục gây chú ý khi là 1 trong 8 nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ 2021. Chương trình vô cùng thú vị khi xuất hiện toàn những gương mặt hài hước, "mặn như muối biển" là Hòa Minzy hay Độ Mixi.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Cara ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/CARADREAMS

Instagram: https://www.instagram.com/caraphuongnguyen/?hl=vi

Facebook: https://www.facebook.com/cara.phuongnguyen

 
PREV
Tống Gia Vỹ
Next
Đức Phúc
Tracking view

Other News

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc

Creator Profile May 23,2023
PHÚC DU

PHÚC DU

Creator Profile Sep 21,2023
AN IS HERE

AN IS HERE

Creator Profile May 16,2023