Đức Phúc

“Thay đổi ngoại hình chứ không thay đổi não”

- Đức Phúc - 

 

Tên thật: Nguyễn Đức Phúc

Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên

Nghệ danh: Đức Phúc

Năm sinh: 1996

Quê quán: Hà Nội

Đức Phúc là nam ca sĩ tài năng của dòng nhạc trẻ Việt Nam. Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngoại hình của mình, anh còn có thời gian bị khán giả ngó lơ. Nhưng giờ đây khi Đức Phúc được xếp vào hàng ngũ ngôi sao trẻ tuổi tài cao không chỉ nổi trội về ngoại hình với diện mạo đậm chất Hàn Quốc, nam ca sĩ còn có khối lượng bài hát thú hút nhiều sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

Trở thành Quán quân Giọng hát Việt khi mới chỉ 19 tuổi, Đức Phúc đã được xếp vào hàng ngũ ngôi sao tuổi trẻ tài cao, với chất giọng cao, trong trẻo pha chút trầm ấm mà sâu lắng. Năm 2017, Đức Phúc tham gia cuộc thi Hành trình lột xác, với mong muốn được khán giả đón nhận nhiều hơn và tiến xa hơn trong sự nghiệp âm nhạc. Quyết định là một bước đi vô cùng đúng đắn, chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn nó đã giúp nam ca sĩ tiến xa hơn rất nhiều so với vị trí mà anh nắm giữ trước đây.

Gần đấy nhất, Đức Phúc đã có riêng cho mình 3 bản hit hàng triệu view là Hơn cả yêu, Hết thương cạn nhớ và Ngày đầu tiên. Nam ca sĩ đang dần khẳng định vị thế của mình giữa hàng ngũ những ngôi sao sáng giá nhất Việt Nam.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Đức Phúc ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCVIIa6OL-FautUqhHjAoz_A

Instagram: https://www.instagram.com/nguyenducphuc_/

Facebook: https://www.facebook.com/ducphuc.info/

 
PREV
Cara
Next
Hiển Râu
Tracking view

Other News

FANSIE FAMILY

FANSIE FAMILY

Creator Profile Aug 21,2023
TRÁC THÚY MIÊU

TRÁC THÚY MIÊU

Creator Profile Sep 20,2023
WUKONG

WUKONG

Creator Profile Jun 06,2023