VĂN MAI HƯƠNG

Tên thật: Văn Mai Hương

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Văn Mai Hương

Năm sinh: 1994

Quê quán: Hà Nội

 

Văn Mai Hương may mắn được bố mẹ cho đi học nhạc từ khi còn bé, nên đối với cô âm nhạc như một người bạn không thể thiếu trong cuộc sống. Năm 17 tuổi, nữ ca sĩ nhận được giải Á quân Vietnam Idol 2010. Sau cuộc thi, cô cũng để lại một dấu ấn ấn tượng với khán giả, quyết định Nam tiến và tìm kiếm cơ hội nghiêm túc phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Và Nếu như anh đến” chính là ca khúc Văn Mai Hương đánh dấu cột mốc chào sân thị trường nhạc Việt, nhận về hiệu hứng rất tích cực và nhanh chóng trở thành “hit” ở thời điểm ra mắt. 

Từ sau ngôi vị Á quân, mỗi năm Văn Mai Hương lại ra mắt một MV hay album. Cụ thể năm 2011, cô ra mắt single "Nếu như anh đến" và album "Hãy mỉm cười", năm 2012 là MV "Chuyện tình nhà thơ", năm 2012 với album "18 ", 2014 "Ngày gần anh", 2015 "Mona Lisa", 2017 "Những khát khao ấy", 2019 "Cầu hôn",...

Mới đây nhất, tháng 5/2023, Văn Mai Hương lại “gây bão” với hit “Mưa tháng sáu” với sức lan tỏa ấn tượng. Qua các sản phẩm âm nhạc của mình, cô tích cực thử sức ở nhiều thể loại nhạc đa dạng, từ ballad đến pop, R&B hay EDM. Nữ ca sĩ cho hay, cô muốn thử sức mình trong nhiều thể loại khác nhau để biết được khán giả muốn nghe mình hát cái gì và gửi gắm tâm tư, cảm xúc vào ca khúc như thế nào.

Hoạt động nghệ thuật nhiều năm, Văn Mai Hương càng chứng minh được thực lực và tài năng ngày một thăng hạng của bản thân. Cô dần ghi dấu và có một chỗ đứng nhất định trong bản đồ nhạc Việt, được sự yêu thương và ủng hộ của khán giả. Có thể nói, Văn Mai Hương là một trong những nữ ca sĩ 9x thành công, nổi bật nhất trong lòng người hâm mộ.

 

Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram để đón đợi những sản phẩm âm nhạc mới nhất của Văn Mai Hương nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@vanmaihuong

Facebook: https://www.facebook.com/vmhuong.singer 

Instagram: https://www.instagram.com/vmhuong/

 
PREV
WUKONG
Next
WEAN
Tracking view

Other News

GINO TỐNG

GINO TỐNG

Creator Profile Sep 27,2023
LĂN CÙNG NUCHUU

LĂN CÙNG NUCHUU

Creator Profile Aug 29,2023
SOOBIN

SOOBIN

Creator Profile Nov 13,2022