WUKONG

Tên thật: Alfy Ngor

Nghề nghiệp: Producer, DJ

Nghệ danh: Wukong

Năm sinh: 1999

Quê quán: Singapore


Dù sinh ra và mang quốc tịch Sing nhưng Wukong lại mang trong mình hai dòng máu. Bố là người Hoa và mẹ là người Malaysia. Từ nhỏ, Wukong đã rất yêu thích âm nhạc. Anh được tiếp cận từ sớm nên khởi đầu việc làm sản xuất âm nhạc khi mới chỉ ngoài 20. Hiện tại, Wukong đang phát triển sự nghiệp tại Việt Nam. Anh chàng thông thạo 4 thứ tiếng: Anh, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia.

Đến hiện tại, Wukong đã khẳng định được tài năng âm nhạc, nổi tiếng trong giới EDM Châu Á. Wukong được biết là DJ và người sản xuất âm nhạc nổi tiếng khi là người châu Á đầu tiên được ký hợp đồng với Label Liquid State kết hợp với 2 DJ đình đám thế giới là Alan Walker và R3HAB. Anh đã thực hiện các remix chính thức cho Yellow Claw, Corsak và phát hành tác phẩm của mình trên các hãng đĩa như Liquid State (Tencent x Sony music), Barong Family, Trap City,...

Cực phẩm 9x luôn gây ấn tượng với năng lượng bùng nổ trên sân khấu cùng nhiều khoảnh khắc tương tác với người hâm mộ cực đáng yêu. Với vẻ ngoài đẹp điển trai, cá tính, anh chàng còn được ưu ái gọi với cái tên “chồng quốc dân”. 

 

Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram để đón đợi những sản phẩm âm nhạc mới nhất của Wukong nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@WUKONGofficial 

Facebook: https://www.facebook.com/wukongofficial 

Instagram: https://www.instagram.com/wukong/

 
 
PREV
O.lew Thích Hát
Next
VĂN MAI HƯƠNG
Tracking view

Other News

TIỂU MÀN THẦU

TIỂU MÀN THẦU

Creator Profile Aug 21,2023
Ninh Tito

Ninh Tito

Creator Profile May 10,2023
H-KRAY

H-KRAY

Creator Profile Jun 22,2023