Phát Huy T4

Tên thật: Trương Đan Huy

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Phát Huy T4

Năm sinh: 2004

Quê quán: Quảng Ngãi


 

Phát Huy T4 (tên thật Trương Đan Huy, 2004) đã bắt đầu viết nhạc khi mới chỉ là học sinh lớp 9. Đến hiện tại, anh chàng vẫn đang nghiêm túc theo đuổi đam mê âm nhạc và theo học tại Nhạc viện TP.HCM. Trên kênh YouTube hơn 174.000 lượt đăng ký theo dõi, chàng ca sĩ 

GenZ đã sở hữu cho mình rất nhiều MV triệu view và cực thịnh hành như: “Câu hứa chưa vẹn tròn”, “Chẳng thể nghe con tim”, “Tấm thân dãi dầu”,... Nổi bật trong đó phải kể đến sản phẩm “Em là kẻ đáng thương” với hơn 21 triệu view chỉ trong 4 tháng phát hành. Và mới đây nhất, MV “Có chi đâu mà buồn” cũng nhanh chóng lọt Top Music Trending YouTube sau vài ngày ra mắt. 

 

Theo dõi Phát Huy T4, người xem sẽ dễ dàng nhận ra sự đặc biệt trong màu sắc âm nhạc anh chàng đang theo đuổi khá khác với một số ca sĩ đồng trang lứa. Anh chàng chọn cho mình giọng nhạc ballad trầm buồn, lời bài hát cũng sâu lắng và sâu sắc không kém, cộng với chất giọng pha chút miền Trung tình cảm càng dễ chạm cảm xúc người nghe. Cũng chính vì sự khác biệt này mà Phát Huy T4 thành công xây dựng cho mình một độ nhận diện không lẫn vào đâu được. Nhiều người nghe sẽ khó tin các ca khúc này được viết và thể hiện bởi một chàng Gen Z.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Phát Huy T4 ngay tại: 

YouTube: https://www.youtube.com/@phathuyt4182 

Facebook: https://www.facebook.com/tdh.phathuyt4

 
PREV
VÕ ĐĂNG KHOA
Next
H-KRAY
Tracking view

Other News

Kai Đinh

Kai Đinh

Creator Profile Nov 03,2022
VŨ KHẮC TIỆP

VŨ KHẮC TIỆP

Creator Profile Sep 25,2023
ĐỖ HOÀNG DƯƠNG

ĐỖ HOÀNG DƯƠNG

Creator Profile Sep 11,2023