VÕ ĐĂNG KHOA

Tên thật: Võ Đăng Khoa

Nghề nghiệp: Diễn viên, Nhà sản xuất phim

Năm sinh: 1992

Quê quán: Vĩnh Long


Xuất thân là một diễn viên kịch, Võ Đăng Khoa đã chọn sân khấu kịch Hồng Vân để trau dồi khả năng diễn xuất của mình từ những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật. Hoạt động ở đây được hai năm, kinh qua từng vai diễn từ nhỏ đến lớn, Võ Đăng Khoa nhận được những lời khen ngợi về sự cải thiện kỹ năng, anh cũng được khán giả nhớ mặt nhưng lúc này không ai biết anh là ai ngoài những vai diễn trong phạm vi sân khấu. Thấy mình không thể cứ gắn bó với hoạt động bó hẹp như này mãi được, điều đó thôi thúc nam diễn viên ra đi để tìm cơ hội mới phát triển cho bản thân.

Ban đầu khi chưa có định hướng rõ ràng, trong nhà lại có chuyện nên Đăng Khoa về phụ giúp gia đình kinh doanh sau đó có chút vốn mới quay lại đầu tư cho dự án của mình. Anh chia sẻ rằng khoảng thời gian ở nhà buôn bán khiến anh vô cùng nhớ nghề, với niềm đam mê cháy bỏng hơn 1 năm sau Võ Đăng Khoa trở lại với nghệ thuật. Thay vì chọn con đường hợp tác đóng phim hay tham gia các vai diễn hài kịch, Võ Đăng Khoa quay trở lại nghệ thuật bằng cách xây dựng cho mình một kênh với những web drama mang chủ đề quê hương miền Tây. Để bắt tay vào thực hiện các dự án, nam diễn viên đã dùng số tiền tích góp được nhờ buôn bán hay làm nhiều nghề khác trong vòng mấy năm qua của mình để mạnh dạn đầu tư vào làm phim ngắn.

Và khi Tay buôn, buông tay ra mắt đã thu hút triệu lượt xem ngay từ tập đầu phát sóng, nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên MXH, hiên ngang leo lên No.2 trending Youtube và đạt hơn 3 triệu lượt xem cho mỗi tập phim. Có thể nói đây là một thành tựu đáng mừng cho một nhân vật được xem là lính mới trong "biển" web drama như hiện nay. 

Sau thành công của sản phẩm đầu tiên, Võ Đăng Khoa tiếp tục cho ra dự án mới với tên gọi “Ghe bẹo ghẹo ai 1” vào năm 2019 và Ghe bẹo ghẹo ai 2” đầu tháng 6 2023. Ghe bẹo ghẹo ai 2 sẽ quy tụ được dàn cast đình đám như Hoài Linh, Lê Giang, Đại Nghĩa nhận lời diễn xuất. Ngoài phần 2 của dự án nhiều tâm huyết, Võ Đăng Khoa còn cho ra mắt dự án mới mang cái tên khá lạ: Tiệm đồ Sa đi. Đồng thời với 2 dự án lớn được phát hành trong tháng 6/2023, Võ Đăng Khoa còn hồ hởi khoe năm 2023 sẽ là một năm sôi động khi anh vẫn còn 4 MV nhạc phim, 2 dự án talk show đang trong giai đoạn tiền kỳ để kịp phát hành vào dịp cuối năm này. 

Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram để đón đợi những sản phẩm mới nhất của Võ Đăng Khoa nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@VoDangKhoa 

Facebook: https://www.facebook.com/vodangkhoafanpage 

Instagram: https://www.instagram.com/vodangkhoa2608/

 
PREV
XUÂN ĐỨC
Next
Phát Huy T4
Tracking view

Other News

Việt Phương Thoa

Việt Phương Thoa

Creator Profile Jul 22,2022
JSOL

JSOL

Creator Profile Jul 06,2023
HẢI SÂM

HẢI SÂM

Creator Profile Oct 03,2023