XUÂN ĐỨC

Tên thật: Xuân Đức

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Năm sinh: 1992

Quê quán: Thái Bình


Từ khi 5 tuổi, Xuân Đức đã theo gia đình lên Hà Nội sống và lập nghiệp. Anh đam mê ca hát từ nhỏ nhưng không được gia đình đồng ý. Bởi vậy, trước khi chính thức bén duyên trở thành ca sĩ, Xuân Đức từng làm bảo vệ tại một spa ở Hà Nội, sau đó làm nhân viên cho các quán cafe. 

Tuy nhiên, sau một biến cố, Xuân Đức cảm thấy bế tắc trong cuộc sống và quyết định tìm lại đam mê âm nhạc, tập guitar để nâng cao khả năng của mình. Năm 2017, anh tham gia cuộc thi Dấu Chân Showbiz và đạt giải Á quân. Trong khoảng thời gian đi hát, Xuân Đức thường xuyên ra các sản phẩm âm nhạc trên kênh YouTube cá nhân, đi diễn tại các trung tâm nghệ thuật, quán cafe, các bar nhỏ,... nhưng vẫn không gây được tiếng vang lớn trong lòng khán giả. Chỉ đến khi đoạn clip của anh hát cùng bạn đạt viral “khủng” với hơn 14,3 triệu lượt xem thì cộng đồng mạng mới chính thức biết đến chủ nhân của loạt “hit” nhạc chế hài hước và rất đời thường.

Theo đuổi đam mê ca hát đến nay, Xuân Đức đã cho ra mắt thành công nhiều MV được đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp và đạt hàng triệu, hàng trăm ngàn lượt xem. Xuân Đức chia sẻ: “Dù đã làm rất nhiều sản phẩm tâm huyết, nhưng bản thân sẽ luôn cố gắng, cố gắng thật nhiều hơn nữa để không phụ lòng khán giả. Khi được càng nhiều người ủng hộ, mình luôn tự nhắc nhở bản thân hoàn thiện và chỉn chu hơn trong từng câu từ của mỗi sản phẩm”.

Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram để đón đợi những sản phẩm âm nhạc mới nhất của Xuân Đức nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@xuanducsinger/featured 

Facebook: https://www.facebook.com/xuanducsinger 

 
PREV
LINDA NGÔ
Next
VÕ ĐĂNG KHOA
Tracking view

Other News

Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh

Creator Profile Nov 13,2022
Dinology

Dinology

Creator Profile Jul 21,2022
Quỳnh Thi

Quỳnh Thi

Creator Profile May 30,2023