PHÁO NORTHSIDE

Tên thật: Nguyễn Diệu Hiền

Nghề nghiệp: Rapper

Nghệ danh: Pháo Northside

Năm sinh: 2003

Sinh sống và làm việc: Hà Nội


Pháo là rapper trẻ đa tài, cô nàng đã bắt đầu theo đuổi con đường âm nhạc từ lúc 16 tuổi. Ngoài thời gian dành cho việc học, Pháo còn tham gia các lớp dạy thanh nhạc cũng như tự mình sáng tác trong một nhóm rap Việt. Đến với rap vào năm 2018, đây là nơi mà cô gái trẻ có thể bộc lộ những suy nghĩ, những điều muốn nói và sống thật với chính mình. Có thể nói thể loại âm nhạc rap đã giúp Pháo trở nên bớt tự ti, rụt rè, khép kín và trở thành người hoàn toàn khác.

Tháng 8/2020, Pháo tham gia chương trình King Of Rap, cô mang đến màng thể hiện vô cùng ấn tượng với bài hát rap "Sợ quán cơ", từ bản beat bắt tai đến cách chơi vần rất "ngầu". Pháo đã khiến cả 4 vị HLV hết lời khen ngợi về tài năng, sau màn thể hiện xuất sắc này, Pháo là cái tên được tìm kiếm rất nhiều.

Trưởng thành sau cuộc thi "King of Rap", rapper Pháo liên tục ghi dấu với khán giả qua những ca khúc bắt tai, trẻ trung, năng động. Các bản hit cực viral kể đến như: “Một ngày chẳng nắng”, “Kìa bóng dáng ai”,... Cô khẳng định dần dần khán giả ấn tượng với giọng rap đặc trưng và màu sắc âm nhạc không lẫn vào đâu được. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Pháo Northside ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@phaoxinhxinh/featured 

Facebook: https://www.facebook.com/PhaoNorthside

PREV
JACKIE
Next
TRÀ ĐẶNG
Tracking view

Other News

Hiển Râu

Hiển Râu

Creator Profile Sep 16,2022
CHUYỆN NHÀ ĐẬU

CHUYỆN NHÀ ĐẬU

Creator Profile May 17,2023
Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh

Creator Profile Nov 13,2022