Pít Ham Ăn

“Hãy cố gắng hết mình nếu như bạn yêu thích và đam mê thực hiện nó, sau hành trình cố gắng ấy, chắc chắn bạn sẽ nhận được ‘trái ngọt’. Khi ấy, thành quả dù ít hay nhiều bạn cũng không ân hận và nuối tiếc điều gì vì bản thân mình đã cố gắng hết sức.”

Pít Ham Ăn -

Tên thật: Nguyễn Trần Khánh Linh

Nghề nghiệp: Food blogger, YouTuber, TikToker

Nghệ danh: Pít Ham Ăn

Năm sinh: 1999

Nơi sinh: Hải Phòng

Trước khi nổi tiếng và được nhiều người biết tới, Nguyễn Trần Khánh Linh vốn là nữ sinh viên theo học Logistics tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam - một ngành vốn vô cùng “không ăn nhập” gì với công việc hiện tại của cô. Vì sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, cô luôn muốn có thể thưởng thức tất cả món ngon ở quê nhà, giới thiệu những tinh tuý ẩm thực ấy đến bạn bè trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Biết nắm bắt thị hiếu của người xem và chớp thời cơ đúng lúc tính năng YouTube Shorts ra mắt, kênh Pít Ham Ăn Official đã gặt hái được thành tích đạt gần 110 triệu lượt xem chỉ vỏn vẹn sau 1 tháng. Đây đều là những video ngắn liên quan đến thử thách nấu nướng, mix đồ ăn thức uống... tương tự TikTok và đạt vài triệu view trở lên. Chính vì thế, Pít Ham Ăn đã vinh dự nhận được giải thưởng Nhà sáng tạo nội dung YouTube Shorts nổi bật nhất 2021. Những thành tích mà nàng food blogger sinh năm 1999 này đạt được là điều vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Pít Ham Ăn ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/P%C3%ADtHam%C4%82nOfficial

Instagram: https://www.instagram.com/eatwpeach_/

Facebook: https://www.facebook.com/eatwpeach

 
PREV
Khánh Vy
Next
ViruSs
Tracking view

Other News

Fabo Nguyen

Fabo Nguyen

Creator Profile Jun 21,2022
QUỲNH THI

QUỲNH THI

Creator Profile Aug 29,2023
Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh

Creator Profile Aug 10,2022