DƯỢC SĨ TIẾN

Tên thật: Phạm Minh Hữu Tiến

Nghề nghiệp: Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, Content Creator,..

Nghệ danh: Dược sĩ Tiến

Năm sinh: 1989

Quê quán: Cần Thơ

 

Mẹ Dược sĩ Tiến sở hữu một trung tâm thẩm mỹ có truyền thống lâu đời nên ngay từ nhỏ, anh đã hiểu rõ về thành phần cấu tạo các sản phẩm làm đẹp. Và cũng nuôi ước mơ trở thành chuyên viên chăm sóc sắc đẹp nên anh tập trung học hành rồi tốt nghiệp thủ khoa ngành Dược sĩ trường Đại học Y dược Cần Thơ. Với thành tích học tập cao, Dược sĩ Tiến được trường giữ lại làm giảng viên Liên bộ môn Quản lý dược – Công nghiệp dược – Bào chế.

Với kiến thức chuyên môn hơn người, Dược sĩ Tiến còn là Giám đốc Trung tâm nghiên cứu – ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến, là thành viên của Viện hàn lâm thẩm mỹ nội khoa Mỹ, là thành viên Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình và y học thẩm mỹ Châu Âu. Ngoài ra, anh còn phát hành sách và tổ chức nhiều buổi chuyên đề với số lượng người tham gia lên đến hàng trăm người. Bên cạnh lĩnh vực làm đẹp, Dược sĩ Tiến còn yêu thích các hoạt động văn nghệ, từng tham gia nhiều cuộc thi văn nghệ lớn nhỏ trong trường và đạt nhiều thành tích. Anh còn chinh phục ngôi vị nam vương của cuộc thi Nam vương người Việt thế giới 2017.

Năm 2018, Dược sĩ Tiến được mời làm giám khảo chính thức của chương trình sắc đẹp nổi tiếng: Siêu mẫu Việt Nam. Về sau, anh tiếp tục được mời làm giám khảo chuyên môn cho các cuộc thi nhan sắc khác như Chinh phục hoàn mỹ, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam,... Dược sĩ Tiến còn lấn sân tham gia sản xuất, đóng chính và gặt hái được thành công nhất định với nhiều phim như Tiến Bromance, Hạnh phúc máu và gần nhất là web drama Ước hẹn làng chài. Dược sĩ Tiến yêu thích những gì lộng lẫy, xa hoa nên mỗi lần có mặt tại thảm đỏ sự kiện, Nam vương lại cho khán giả thấy một sự đặc sắc trong trang phục, kiểu tóc hay thậm chí là cách xuất hiện.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Dược sĩ Tiến ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@DuocsiTien 

Facebook: https://www.facebook.com/Pham.Minh.Huu.Tien 

 
 
PREV
LÊ NHÂN
Next
LÊ CÁT TRỌNG LÝ
Tracking view

Other News

Lê Bảo Bình

Lê Bảo Bình

Creator Profile Jul 25,2022
VŨ KHẮC TIỆP

VŨ KHẮC TIỆP

Creator Profile Sep 25,2023
TUYÊN

TUYÊN

Creator Profile Sep 05,2023