LÊ NHÂN

Tên thật: Lê Nhân

Nghề nghiệp: Diễn viên

Nghệ danh: Lê Nhân/ Chị Ca nô

Năm sinh: 1991

Nơi sống và làm việc: TP.HCM


Lê Nhân lần đầu tiên tiếp xúc với nghiệp diễn là khi ra mắt cùng nhóm kịch Tía Lia (trưởng nhóm là Huỳnh Lập) và nhóm hài đình đám DAMTV, tại đây anh đã khiến khán giả nhớ đến bởi những vai diễn hài hước trong loạt series “gây sốt” của nhóm như Pikachu đâu rồi?, Chầu hoan cua trống, Chuyện chị em…Được biết, anh chưa từng trải qua lớp diễn xuất nào, những gì anh thể hiện đều nhờ khả năng vốn có cùng những kinh nghiệm được học qua các thành viên khác trong nhóm.

Sau một thời gian nhóm không còn sản xuất nhiều video nữa, nam diễn viên cũng bắt đầu tìm hướng đi riêng và tập trung hơn vào ngành dựng phim của mình. Dù bận rộn là thế nhưng đôi khi anh vẫn tham gia diễn xuất ở một vài tác phẩm. Lê Nhân cũng dần trở thành quen thuộc trên màn ảnh, có một vị trí trong lòng khán giả về một diễn viên hài tiềm năng, đầy năng lượng. 

Có thể nói vai diễn để đời cũng như khiến khán giả ấn tượng nhất của Lê Nhân là khi anh hóa thân vào Chị Ca nô trong MV Duyên Mình Lỡ. Trong tác phẩm anh chàng chỉ đảm nhận vai trò cameo nhưng lại mang đến cho người xem giây phút giải trí nhất và cũng chính là nút thắt cho toàn bộ mạch truyện. Hình ảnh trong đoạn này cũng được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng, thậm chí còn được chế ảnh meme, các caption hài hước,… và trở thành trend hot suốt 1 thời gian dài. Độ nổi tiếng của vai diễn này rất lớn, đến mức nam diễn viên Huỳnh Lập còn phải tạo “đất diễn” cho chị Ca nô tái xuất trong các sản phẩm sau đó của mình. 

Với những gì mà Lê Nhân thể hiện có thể dễ dàng nhận thấy rằng dù đảm nhận vai diễn nào anh cũng làm tốt vai trò của mình. Hoạt động nghệ thuật âm thầm, không phô trương những chàng trai này luôn tỏa sáng một cách rất riêng mà không trộn lẫn với bất cứ ai.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Chị Ca Nô Lê Nhân ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@ChiCano.Official 

Facebook: https://www.facebook.com/chicanoofficialpage

PREV
QUAN KHÔNG GỜ
Next
DƯỢC SĨ TIẾN
Tracking view

Other News

Châu Muối

Châu Muối

Creator Profile May 23,2023
Lý Hải

Lý Hải

Creator Profile Jul 19,2022
MẠC VĂN KHOA

MẠC VĂN KHOA

Creator Profile Jul 25,2023