QUAN KHÔNG GỜ

Tên thật: Lê Nhựt Quan

Nghề nghiệp: Content Creator

Nickname: Quan Không Gờ

Năm sinh: 2001

Quê quán: Vĩnh Long


Quan Không Gờ xuất thân là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chuyên ngành Biên kịch điện ảnh truyền hình. Bên cạnh việc học trên giảng đường, anh chàng cũng khá đam mê với lĩnh vực sáng tạo nội dung trên TikTok. 

Thời gian đầu khi mới đến công việc sáng tạo nội dung, anh chàng cũng như nhiều creator khác, gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm ra hướng phát triển cho kênh của mình. Anh chàng đã thử sức với các lĩnh vực khác nhau. Sau cùng, Quan đã chọn review ẩm thực và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng và nhận nhiều giải thưởng cho content creator. 

Quan Không Gờ đã mang đến rất nhiều video đến cho khán giả và series "được lòng" netizen phải kể đến "Ăn gì khó có Quan lo". Trong series này anh đến gặp những người có hoàn cảnh khó khăn, trò chuyện và gửi đến họ một món ăn mà họ thích nhất. Điều khiến mọi người ủng hộ và yêu thích series này của Quan Không Gờ không chỉ là từ việc anh đi từ thiện, gửi đến họ những phần ăn mà còn nằm ở cách anh giao lưu thân thiện, lễ phép với đối phương. Mở đầu video lúc nào cũng bằng câu nói: "Dạ, con chào ông/bà", nam TikToker nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của người xem. Quan Không Gờ được xem là một trong những nhà sáng tạo nội dung tiêu biểu với nhiều video ý nghĩa, có ích cho cộng đồng trong năm 2022.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Quan Không Gờ ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@Quankhonggo 

Facebook: https://www.facebook.com/lenhutquan

PREV
WHEE!
Next
LÊ NHÂN
Tracking view

Other News

HUY VẠC

HUY VẠC

Creator Profile Oct 03,2023
Ông Anh Thích Nấu Ăn

Ông Anh Thích Nấu Ăn

Creator Profile May 25,2023
Trấn Thành

Trấn Thành

Creator Profile Jun 21,2022