WHEE!

Tên nhóm: Whee!

Nghề nghiệp: Band nhạc


Sau khoảng thời gian tìm kiếm các nguyên tố tương thích thì đến giữa năm 2020, WHEE! hoàn thiện đội hình bao gồm trưởng nhóm Dư Quốc Vương, giọng ca kiêm người viết nhạc chính, Bảo Nguyên đảm nhiệm guitar và hòa âm phối khí, Hạ Thuy chơi keyboard, Phi Hùng chơi trống, và cuối cùng là tay bass Nguyên Anh, hay còn được gọi là Ka, cô gái duy nhất và cũng là em út của nhóm. Đây là những gương mặt đã chính thức đồng hành cùng nhau kể từ 'Bất chấp,' và cũng là đội hình, theo lời các thành viên nói, “chung chí hướng nên đi cùng nhau lâu”. Tên nhóm WHEE! mang ý nghĩa của sự vui vẻ, hào hứng, tinh thần tích cực.

Tính đến thời điểm hiện tại, WHEE! đã “bỏ túi” được kha khá phẩm âm nhạc ấn tượng. Sau “Thời gian để yêu”, nhóm tiếp tục ra mắt “Vệt son 00:12”, “Bất bình thường”, “Thoáng qua”, “Sài gòn”, “Mai, ta gặp nhau”,... đều được đón nhận khá nhiều lượt xem cùng những phản hồi tích cực đến từ phía người nghe.

Nhóm luôn mong muốn qua âm nhạc có thể mang đến cho mọi người một nguồn năng lượng tích cực cũng như cảm giác thư giãn, yên bình sau chuỗi ngày thăng trầm trong suy nghĩ, vất vả trong cuộc sống. Nhóm từng chia sẻ: “Bất chợt một buổi sáng thức dậy, bạn thấy yêu đời yêu người hơn thì hãy cứ yêu đi, không cần biết tình yêu trong bạn sẽ đi xa đến đâu, sẽ được đáp lại hay không, chỉ cần cảm nhận được tình yêu từ trong tâm hồn mình thì đã là một niềm hạnh phúc rất lớn rồi. Sau cơn mưa trời lại sáng, những điều tốt đẹp sẽ lại đến với mọi người, miễn là đừng từ bỏ sự yêu thương và cơ hội được yêu thương. Hy vọng bài hát cùng thông điệp này sẽ lan rộng và tiếp cận đến nhiều người nghe hơn. “Chẳng một ai đánh thuế giấc mơ nên sợ chi cứ mơ mộng”.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của WHEE! ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@Wheeoriginals/featured 

Facebook: https://www.facebook.com/Wheeoriginals 

 
PREV
AN PHƯƠNG
Next
QUAN KHÔNG GỜ
Tracking view

Other News

AN PHƯƠNG

AN PHƯƠNG

Creator Profile Jul 18,2023
FANSIE FAMILY

FANSIE FAMILY

Creator Profile Aug 21,2023
Minh Hằng

Minh Hằng

Creator Profile Jul 25,2022