AN PHƯƠNG

Tên thật: Trương An Phương

Nghề nghiệp: Beauty Blogger

Năm sinh: 1993

Quê quán: Hà Nội


An Phương là cái tên quen thuộc đối với các cô gái trẻ hiện đại khi là nhà sáng tạo YouTube thường xuyên cập nhật các xu hướng trang điểm, chăm sóc da, thời trang,... thông qua các video với phong cách sôi nổi đậm chất “An Phương”. Hiện tại, cô là phóng viên báo chí song song với việc sản xuất vlog.

Khi còn là du học sinh ngành Truyền thông tại Singapore, An Phương chọn Instagram làm điểm khởi đầu cho sự nghiệp beauty blogger của mình. Nhưng mãi đến khi An Phương xuất hiện trên YouTube, người xem mới phát hiện ra rằng chủ nhân của kênh Letsplaymakeup là một cô nàng có phong cách nói chuyện hết sức duyên dáng và hài hước. Sau hai năm hoạt động, Phương vẫn luôn là Phương của những ngày đầu với phong cách “ngồi xuống trò chuyện” hết sức gần gũi

Nhờ sự đa năng, tính cách vui vẻ, hoạt bát và năng lượng tích cực, An Phương sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Kênh YouTube và mạng xã hội của cô có lượt follow và tương tác "khủng". Ngoài mảng làm đẹp, An Phương còn mở rộng nội dung trên kênh, "lấn sân" sang các lĩnh vực du lịch, thời trang và tập luyện thể thao. Cô cho biết bản thân cảm thấy thăng hoa, sáng tạo hơn khi được làm nội dung ở nhiều mảng khác.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của An Phương ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@Letsplaymakeupchannel 

Facebook: https://www.facebook.com/letsplaymakeupchannel

PREV
KIÊN TRỊNH
Next
WHEE!
Tracking view

Other News

LĂN CÙNG NUCHUU

LĂN CÙNG NUCHUU

Creator Profile Aug 29,2023
PHÍ PHƯƠNG ANH

PHÍ PHƯƠNG ANH

Creator Profile Jul 04,2023
Châu Muối

Châu Muối

Creator Profile May 23,2023