TIỂU MÀN THẦU

Tên thật: Nguyễn Thị Thương

Nghề nghiệp: Food Content Creator

Nickname: Tiểu Màn Thầu

Năm sinh: 2000

Quê quán: Hà Nội


Cô là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Cô có niềm đam mê to lớn với ẩm thực. Đặc biệt là món Màn Thầu. Đó chính là lý do mà Thương chọn cái tên Tiểu Màn Thầu làm biệt danh cho mình.

Nói về hành trình đến với con đường làm Tiktoker, Tiểu Màn Thầu chia sẻ rất tình cờ. Trước đây, cô nàng thường xuyên có thói quen đăng tải những bài viết, hình ảnh review về ẩm thực lên trang cá nhân và Instagram. Đến năm 2020, khi mà dịch bệnh khiến mọi người ở nhà. Tiktok là nơi được mọi người tìm đến để xả stress. Vì vậy mà Tiểu Màn Thầu cũng tập tành chơi. Sau khi được mọi người ủng hộ, Tiểu Màn Thầu đã thử đăng tải những video về món ăn của mình lên mạng. Không ngờ lại thu hút được mọi người.

Sau một năm miệt mài theo đuổi công việc mà mình yêu thích đầy khó khăn. Tiểu Màn Thầu đã gặt hái cho mình những thành công đầu tiên. Hình ảnh của cô phủ sóng khắp các trang mạng xã hội. Đặc biệt là trong cộng đồng food review. Ngoài ăn uống và trải nghiệm ra, Tiểu Màn Thầu còn mang đến nhiều nội dung, câu chuyện hấp dẫn như tự tay nấu ăn, bắt trend thử thách,… Luôn cố gắng đổi mới hàng ngày đã giúp kênh Tiểu Màn Thầu không bị nhàm chán như những kênh khác. Thậm chí, nhiều lúc còn rất hài khiến khán giả xem cười đau bụng. Đây là phản ứng chung của những người khi xem video của Tiểu Màn Thầu

Năm 2021, Thương đã thành công khi được xướng tên trong top 10 nhà sáng tạo nội dung lĩnh vực Ẩm thực nổi bật nhất do Tiktok bình chọn và cô trở thành Food Blogger nổi tiếng. Trên Facebook và Youtube, cô nàng cũng được chú ý khi có hơn 1,1 triệu người theo dõi. Gắn bó với công việc này đến nay đã hơn 2 năm, Tiểu Màn Thầu gần như nổi tiếng trong cộng đồng sáng tạo nội dung.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Tiểu Màn Thầu ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@TieuManThaune 

Facebook: https://www.facebook.com/tieumanthaune

PREV
ĐẠT VILLA
Next
CÁO NHỎ
Tracking view

Other News

QUỲNH ANH SHYN

QUỲNH ANH SHYN

Creator Profile Aug 30,2023
Hương Ly

Hương Ly

Creator Profile Jul 21,2022
THÁI SƠN BEATBOX

THÁI SƠN BEATBOX

Creator Profile Sep 11,2023