ĐẠT VILLA

Tên thật: Đặng Thành Đạt

Nghề nghiệp: Content Creator

Nickname: Đạt Villa

Năm sinh: 1994

Quê quán: Hà Nội


Đạt Villa được biết đến là một TikToker, Youtuber vô cùng phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Đạt Villa thường xuyên quay video, clip về cuộc sống hàng ngày và chia sẻ trên kênh youtube và Tiktok cá nhân của mình. Những video của anh luôn vui nhộn, hài hước cùng với diễn xuất tự nhiên, cách nói chuyện duyên dáng của mình nên kênh của anh luôn thu hút một lượng lớn người xem và theo dõi đặc biệt là các bạn trẻ. Ngoài ra, anh chàng này còn luôn nảy ra những ý tưởng làm video cực kỳ thú vị nên càng ngày số lượng người theo dõi kênh youtube và Tiktok của Đạt Villa càng tăng.

Ngoài thành công trong sự nghiệp, anh chàng còn thu hút sự chú ý với mối tình đáng yêu vượt biên giới với vợ người Indonesia - Vidhia. Đạt Villa và Vidhia quen nhau trong một lần livestream trên TikTok vào tháng 8/2021, chính thức yêu nhau 4 tháng sau đó. Đầu năm 2022, sau một khoảng thời gian yêu xa, Đạt Villa bay hơn 5000km sang Indonesia để gặp bạn gái. Tuy nhiên có một dạo, cặp đôi vướng tin đồn chia tay, tan rồi lại hợp nên không còn nhận nhiều sự chú ý của dân mạng cho đến khi có thông tin đính hôn.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Đạt Villa ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@Datvilla1994 

Facebook: https://www.facebook.com/datvilla1994 

 
PREV
THANH DUY
Next
TIỂU MÀN THẦU
Tracking view

Other News

TROX - LACCI

TROX - LACCI

Creator Profile Jul 18,2023
Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh

Creator Profile Nov 13,2022
NGUYỄN HỮU TRÍ

NGUYỄN HỮU TRÍ

Creator Profile Aug 29,2023