THANH DUY

Tên thật: Phạm Trần Thanh Duy

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Diễn viên, MC

Năm sinh: 1986

Quê quán: Trà Vinh


Nam ca sĩ được khán giả biết đến sau vị trí á quân Việt Nam Idol 2008. Anh có mặt ở khắp các chương trình truyền hình, phát hành sách truyền cảm hứng và đi diễn ở nhiều nơi. Hiện tại, anh chàng không còn phủ sóng như trước kia nhưng mỗi khi nhắc đến Thanh Duy, khán giả sẽ nghĩ ngay đến anh chàng điển trai, trắng trẻo và rất dí dỏm. Thanh Duy được nhận xét là chàng trai rất tài năng và có máu nghệ thuật. Mặc dù trong nhà không có ai theo nghề ca hát cả. 

Năm 2015, anh giành chiến thắng Gương mặt thân quen. Ngoài ca hát, Thanh Duy Idol còn làm MC, đóng các phim Đập cánh giữa không trung, Dream man - Lời kết bạn chết chóc... Năm 2021, anh mang đến nhiều màu sắc âm nhạc mới tại cuộc thi The Heroes, vào chung kết. Anh có giọng hát rất lạ và cân được mọi thể loại âm nhạc. 

Show Delilah Land kỷ niệm sự nghiệp 15 năm ca hát của nam ca sĩ, cũng đánh dấu cột mốc mới về mặt hình ảnh khi công khai một người phụ nữ Delilah (hình tượng/nhân cách mới của Thanh Duy – PV) với khao khát được đứng trên sân khấu trình diễn, ca hát trước khán giả. Show Delilah Land từng lọt vào Top 10 sự kiện nổi bật nhất trong tháng, trong đó từ khoá Delilah cũng lọt top tìm kiếm của Google Việt Nam thời gian đó. Có thể nói, Thanh Duy đã làm rất tốt khi xây dựng hai hình ảnh và màu sắc âm nhạc riêng trong cùng một con người đó là Delilah và Thanh Duy. 

Trong lần trở lại “đường đua âm nhạc” từ cuối tháng 7/2023, Thanh Duy và Delilah sẽ phát hành liên tục các nhạc phẩm từng được trình diễn ở Delilah Land. Mỗi tuần sẽ là 1 sản phẩm âm nhạc bài gồm Stage performance (phần trình diễn sân khấu) của Delilah Land và audio trên các nền tảng. Với ba ca khúc là Real Queen, Delilah (sáng tác TIA Hải Châu) và Turn Me On (sáng tác Thanh Duy) đều là những sáng tác được viết dành riêng cho Delilah khi ấp ủ dự định debut. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Thanh Duy ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@thanhduyofficial3339/featured  

Facebook: https://www.facebook.com/pttduy

PREV
MIKELODIC
Next
ĐẠT VILLA
Tracking view

Other News

THU THỦY

THU THỦY

Creator Profile Aug 29,2023
SlimV

SlimV

Creator Profile Sep 16,2022
CỴ PÓNG NEM

CỴ PÓNG NEM

Creator Profile Sep 19,2023