PAY

Tên thật: Lê Quỳnh Thy

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Nhạc sĩ

Nghệ danh: PAY

Năm sinh: 1994

Quê quán: Huế


Pay (tên thật Lê Quỳnh Thy, 1994)-một nhân tố thú vị trên đường đua âm nhạc luôn mang tới những sắc thái đa dạng trong các sản phẩm riêng. Sau 3 năm hoạt động, Pay đã sở hữu rất nhiều “hit” view khủng và cực viral như “Bận lòng”, “Không thích cô ta”, “Tìm đâu”,... và rất nhiều clip cover triệu view khác. Cô nàng còn đánh dấu hành trình âm nhạc với EP đầu tay mang tên Paylist. Một trong những yếu tố giữ chân người nghe ở lại với các ca khúc của Pay phải nói đến sự “chill” và cảm giác được chữa lành. Và để Pay tiếp cận, chạm đến trái tim khán giả như ngày hôm nay cũng là một hành trình rất dài và những khó khăn ít được tiết lộ của cô nàng. 

Trước khi trở thành một ca-nhạc sĩ, Pay hoạt động nhiều ở vị trí dancer nhiều năm. Vô tình, một số cơ duyên thú vị đến và dẫn bước cô nàng đến hành trình hoạt động âm nhạc. Từ đầu, Pay được nhiều người nghe biết đến và quan tâm qua các video cover các bài hát “‘hit”. Hiện tại, Pay đã có những định hướng rõ ràng hơn để phát triển hình ảnh cũng như âm nhạc riêng của bản thân. 

Nói về kế hoạch trong năm 2023, Pay tiết lộ: “Pay sẽ ra thêm một vài single, qua năm sau mình sẽ sẵn sàng cho album. Ngoài ra mình còn ấp ủ nhiều hơn nữa, không chỉ là một minishow của riêng Pay mà sẽ làm một minishow cho các bạn nữ. Tại sao không nhỉ? Mình là phái đẹp mình yêu bản thân mình và mình cũng yêu các bạn phái đẹp khác. Đây cũng là một ý tưởng hay ho, mang một thông điệp ý nghĩa nào đó đấy nhỉ. Mọi người hãy chờ đón Pay và những dự án sắp tới nhé”.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của PAY ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@payxabengg 

Facebook: https://www.facebook.com/Payxabeng

PREV
SIMON PHAN
Next
GILL
Tracking view

Other News

AN IS HERE

AN IS HERE

Creator Profile May 16,2023
FAPTV

FAPTV

Creator Profile Jul 05,2022
WREN EVANS

WREN EVANS

Creator Profile May 18,2023