GILL

Tên thật: Vũ Trường Giang

Nghề nghiệp: Rapper

Nghệ danh: Gill

Năm sinh: 1999

Quê quán: Hà Nội


Ngày còn đi học, Gill khá nhút nhát, rụt rè. Mãi đến năm lớp 11 anh mạnh dạn hơn nhờ tham gia các hoạt động của trường. Từ thời điểm này, Gill đã nuôi ước mơ trở thành nghệ sĩ và đứng trên các sân khấu lớn cháy với đam mê của mình. Vào năm 2007, Gill vô tình được tiếp xúc với rap thông qua một chiếc máy nghe nhạc của anh mình. Bên trong máy có chứa các bản rap của anh Andree, Lee7, Lil Knight, Young Uno,... và khi nghe được Gill đã bị thu hút bởi dòng nhạc này.

Sau đó anh tiếp tục tìm hiểu rộng hơn từ các rapper nổi tiếng ở nước ngoài thời điểm đó như Usher, T Pain, Black Eyed Pea,… Khi đã học hỏi và biết nhiều hơn về dòng nhạc này Gill đã cùng với một người bạn thân viết bản rap đầu tiên và đăng lên một nền tảng nghe nhạc. Bài đầu tiên của Gill dù là bản rap beef nhưng lại nhận được sự ủng hộ rộng rãi từ người thân bạn bè và đó cũng là cột mốc Gill quyết định theo đuổi dòng nhạc này. Lúc trước rap name của anh là Gillian chứ không ngắn gọn như Gill bây giờ.

Anh từng tham gia chương trình Rap Việt và đã thu hút khán giả bởi ngoại hình điển trai, rap tốt. Anh được khán giả biết đến qua các bản hit như: Picasso, Locoboiz dissin, Room 808, và thế giới đã mất đi một người cô đơn,...Sau Rap Việt, Gill cũng sở hữu cho mình loạt sản phẩm triệu view như: LÊN, Sang xịn mịn,... sản phẩm kết hợp với RPT Orijinn - Vân rung. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của GILL ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@GillOfficial 

Facebook: https://www.facebook.com/gilliannn.99 

 
PREV
PAY
Next
CECE TRƯƠNG
Tracking view

Other News

QUỲNH THI

QUỲNH THI

Creator Profile Aug 29,2023
Diệu Nhi

Diệu Nhi

Creator Profile May 30,2023
ĐỖ HOÀNG DƯƠNG

ĐỖ HOÀNG DƯƠNG

Creator Profile Sep 11,2023