TÓC TIÊN

Tên thật: Nguyễn Khoa Tóc Tiên

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Tóc Tiên

Năm sinh: 1989

Quê quán: TP.HCM

Tóc Tiên đi hát từ năm 13 tuổi. Sau 18 năm hoạt động nghệ thuật, ở ngưỡng tuổi 31, cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp, gợi cảm. Người đẹp có cuộc sống an yên, vui vẻ sau kết hôn với Hoàng Touliver. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bản hit: Ngày mai, Em không là duy nhất...

Sinh ra trong gia đình có điều kiện, Tiên sớm được tham gia nhà thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 14 tuổi, cô tham gia Yo! Cùng ước mơ xanh và đạt được giải nhấT. Bước sang tuổi 18, Tóc Tiên là gương mặt ấn tượng trong cuộc thi Người đẹp qua ảnh do Công ty Fujifilm tổ chức. Và cô phát hành album Nụ cười nắng maiThiếu nữ lúc 19 tuổi. Công chúa tóc xù - Tóc Tiên gắn liền với lứa tuổi học trò với những bài hát một thời Ô mai mộng mơ, Kem dâu xì tin, Cô bé u sầu, Cô bé tóc xù, Dự báo trái tim....

Tóc Tiên từng đỗ 3 trường đại học ở Việt Nam: Đại học Y Dược, Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên với số điểm đầu vào cao. Sau đó, cô chọn học ngành y nhưng cuối cùng lại rẽ hướng sang làm ca sĩ. Hợp tác với trung tâm Thúy Nga là một bước chuyển mình lớn trong sự nghiệp và cả cuộc đời Tóc Tiên. Trong thời gian du học, Tóc Tiên có cơ hội lớn hợp tác cùng trung tâm Thúy Nga. Có cơ hội làm việc với một đội ngũ chuyên nghiệp, Tóc Tiên đã trưởng thành nhiều hơn. Cơ hội hoạt động nghệ thuật hải ngoại, đã phần nào giúp cô tiếp xúc với văn hóa Mỹ và quyết định định hình phong cách sexy, cá tính.

Tung hoành trên sân khấu hải ngoại, Tóc Tiên gây bão với hàng loạt hit Tóc Mây , Em Trong Mắt Tôi , Người Tình Ơi Mơ Gì …. Đặc biệt, Gục Ngã đã trở thành ca khúc gắn liền với tên tuổi của Tóc Tiên. Khả năng vượt trội, Tóc Tiên ngày càng được khán giả hải ngoại yêu quý và nhận được hàng loạt show. Nhưng thành công không thể níu kéo cô gái đầy năng lượng này. Với thị trường nhạc hải ngoại, tên tuổi ca sĩ sẽ gắn liền với một số ca khúc nhất định và không có nhiều biến động. Nhưng Tóc Tiên lại thích sự thử thách, chính vì thế cô quyết định trở về quê hương.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của TÓC TIÊN ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@toctien1305 

Facebook: https://www.facebook.com/TocTienOfficial

PREV
TRONIE NGÔ
Next
QUANG ĐĂNG
Tracking view

Other News

O.lew Thích Hát

O.lew Thích Hát

Creator Profile Jun 05,2023
LINH BARBIE

LINH BARBIE

Creator Profile Sep 11,2023
MCK

MCK

Creator Profile May 24,2023