BLV Anh Quân

"Nó là câu chuyện về mặt nhận định. Ở trong luật có một từ là tay để ở vị trí có tự nhiên hay không và vị trí đó có tự nhiên hay không lại nằm ở quan điểm của trọng tài"

- BLV Anh Quân  -

Tên thật: Hoàng Anh Quân

Nghề nghiệp: Bình Luận Viên

Nghệ danh: Anh Quân

Năm sinh: 1990

Quê quán: Hà Nội

Ngoài việc là một bình luận viên bóng đá chuyên nghiệp, Anh Quân được giới mộ điệu biết đến nhiều hơn với vai trò là một YouTuber. Tên tuổi của Anh Quân chỉ thật sự nổi lên trong giai đoạn năm 2018, khi anh lập nên kênh BLV Anh Quân trên nền tảng YouTube.

Với lối phân tích kỹ lưỡng cùng những nhận định sâu sắc, kênh bóng đá của BLV Anh Quân nhanh chóng tạo được sự thu hút lớn với 1.110.000 lượt đăng ký cho tới nay.


Sau đó, bình luận viên sinh năm 1990 này tiếp tục mở rộng thương hiệu của mình với nhiều kênh khác cùng dạng nội dung liên quan và cũng nhận về lượng đăng ký rất lớn. Có thể nói, BLV Anh Quân là một trong những YouTuber bóng đá có lượng subscribers hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Khán giả nhận xét Anh Quân là một người có chất giọng trầm ấm và truyền cảm. Những nội dung trên kênh của anh cũng đa dạng và không gây nhàm chán dù chỉ xoay quanh về bóng đá. 

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của BLV Anh Quân ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/BLVAnhQu%C3%A2n/videos

Facebook: https://www.facebook.com/blvanhquan

 
PREV
Call Me Duy
Next
Lê Bảo Bình
Tracking view

Other News

Ninh Tito

Ninh Tito

Creator Profile May 10,2023
HOÀNG YẾN CHIBI

HOÀNG YẾN CHIBI

Creator Profile Sep 20,2023
QUANG ĐĂNG

QUANG ĐĂNG

Creator Profile Oct 04,2023