Call Me Duy

Thật sự không có câu trả lời chính xác cho cách vượt qua giới hạn nào đó, nhưng ai vượt qua được thì họ xứng đáng có một lương theo dõi cao vì khả năng sáng tạo của họ

- Call Me Duy  -

Tên thật: Vũ Duy

Nghề nghiệp: Beauty Blogger

Nghệ danh: Call Me Duy

Năm sinh: 1997

Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

Call Me Duy tên thật là Vũ Duy, sinh năm 1997 hiện đang sinh sống  tại TP.HCM. HCM, được  biết đến là một beauty blogger chuyên nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội. Bắt đầu với niềm đam mê làm đẹp của bản thân, chàng trai trẻ đã trở thành một người có ảnh hưởng  trong ngành làm đẹp và chăm sóc da khi sở hữu kênh YouTube riêng với hơn 500.000 người theo dõi.

Vũ Duy khởi nghiệp từ khi còn là sinh viên và xuất thân là một Graphic Designer có  năng khiếu hội họa. Với kiến ​​thức khoa học sâu rộng về ngành làm đẹp và chăm sóc da cùng khả năng phân tích bảng thành phần hóa mỹ phẩm, chàng trai sinh năm 1997 bắt đầu sáng tạo nội dung trên YouTube vào năm 2019, nhanh chóng nổi như cồn với những nội dung bổ ích của mình. 

Với những đánh giá chân thực, khen - chê rõ ràng, kênh Call Me Duy là nơi đáng tin cậy để kết nối và học hỏi cùng nhau của các bạn trẻ yêu thích làm đẹp và chăm sóc da. Mục đích của hot beauty blogger tài năng này là chia sẻ những bí quyết chọn và sử dụng mỹ phẩm khoa học cho mọi loại da.

Tính đến thời điểm hiện tại chỉ tính riêng trên YouTube, Call Me Duy đã có hơn 526.000 người đăng ký kênh và lượt xem trung bình trên các video cực kỳ ổn định. Không chỉ vậy, chàng trai trẻ còn là quản trị viên của một cộng đồng người tiêu dùng mỹ phẩm lớn trên Facebook, với hàng trăm nghìn thành viên tham gia. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của Vũ Duy trong ngành làm đẹp Việt Nam là không hề nhỏ.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Call Me Duy ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/CallMeDuy

Instagram: https://www.instagram.com/vuduy2412/

Facebook: https://www.facebook.com/cmd.beautyblogger/

 
PREV
Ưng Hoàng Phúc
Next
BLV Anh Quân
Tracking view

Other News

An Coong Piano

An Coong Piano

Creator Profile May 30,2023
Big Daddy

Big Daddy

Creator Profile Nov 13,2022
THANH DUY

THANH DUY

Creator Profile Aug 09,2023