HIỀN HỒ

Tên thật: Hồ Thị Hiền

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Hiền Hồ

Năm sinh: 1997

Quê quán: Buôn Ma Thuột

Trước khi trở thành Á quân cuộc thi Giọng hát Việt 2018 và là chủ nhân của nhiều bài hit được giới trẻ biết đến, ca sĩ Hiền Hồ từng để lại ấn tượng mạnh khi tham dự chương trình Nhân tố bí ẩn và Tiếng hát truyền hình. 

Hiền Hồ là nữ ca sĩ giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi, cô theo đuổi dòng nhạc Ballad với giai điệu trữ tình cùng ca từ sâu sắc khiến hàng triệu trái tim xao xuyến. Hiền Hồ được ví như một “nàng búp bê” với mái tóc ngắn, đôi mắt to tròn trong veo cùng khuôn mặt dễ thương, sở hữu giọng hát cao vút đầy mạnh mẽ và giàu cảm xúc. Tại lễ trao giải âm nhạc do Zing Music Awards tổ chức, Hiền Hồ đã xuất sắc nhận được giải Nghệ sĩ mới của năm.

Trong showbiz Việt, nhắc tới những ca sỹ Hiền Hồ, không ai còn cảm thấy xa lạ khi bản thân cô là gương mặt ấn tượng được kỳ vọng rất nhiều của thị trường âm nhạc Việt. Chỉ trong vòng một năm cô đã sở hữu ba bài hát được đông đảo cộng đồng mạng đón nhận. 

Trải qua nhiều gian nan đến ngày nay cô đã nhận được thành công khi các sản phẩm của mình được nhiều người đón nhận, trở nên phổ biến trong giới trẻ và là ca khúc quen thuộc tại nhiều quán cà phê như bài: Em ngày xưa khác rồi, Rồi Người thương hóa thành người dưng (ca khúc do chính tay cô sáng tác dựa trên trải nghiệm của bản thân), Đừng nói tôi điên, Cưới Nhau Đi kết hợp với ca sĩ Bùi Anh Tuấn,...

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của HIỀN HỒ ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@hienhoofficial 

Facebook: https://www.facebook.com/hienhoofficial 

 
PREV
TIẾN LUẬT
Next
TRONIE NGÔ
Tracking view

Other News

TROX - LACCI

TROX - LACCI

Creator Profile Jul 18,2023
WUKONG

WUKONG

Creator Profile Jun 06,2023
GỪNG0CAY

GỪNG0CAY

Creator Profile Jul 12,2023