CƯỜNG SEVEN

Tên thật: Nguyễn Việt Cường

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Diễn viên, Đạo diễn, Nhà sản xuất phim,..

Nghệ danh: Cường Seven

Năm sinh: 1989

Quê quán: Hà Nội


Vốn sinh ra trong gia đình không có ai theo nghệ thuật, lại không có điều kiện khá giả, Cường Seven đam mê bộ môn nhảy hip hop từ năm học lớp 11 và chính bởi năng khiếu bẩm sinh này đã giúp cho anh chàng 17 tuổi khi ấy ẵm về kha khá giải thưởng. 

Khi lên học Cao Đẳng, Cường có những tự do riêng để theo đuổi đam mê của mình, cậu đi dạy nhảy, làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo. Bên cạnh hip hop nam ca sĩ còn rất yêu thích ca hát vì vậy Cường Seven đã tích cóp tiền làm được để tự tay sản xuất, đạo diễn hình ảnh, biên đạo cho 2 MV ca nhạc Beautiful Girl, You and I của mình. Anh chàng điển trai 8X này còn là một người đa năng, với khả năng diễn xuất, biên đạo, nhảy và ca hát.

Cường Seven chính là một trong những thành viên đầu tiên của SpaceSpeaker. Mặc dù hiện nay anh có những định hướng phát triển riêng cho bản thân, nhưng mối quan hệ giữa anh và SpaceSpeaker vẫn luôn giữ vững.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Cường Seven ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@CuongSevenOfficial 

Facebook: https://www.facebook.com/Cuong5even 

 
PREV
JEE NHẬT HẠ
Next
NHỮNG ĐỨA TRẺ
Tracking view

Other News

An Coong Piano

An Coong Piano

Creator Profile May 30,2023
MỸ MỸ

MỸ MỸ

Creator Profile Jul 10,2023
Bùi Phương Nga

Bùi Phương Nga

Creator Profile May 31,2023