AN IS HERE

Tên: Trần Lê Ngọc An

Nghề nghiệp: Digital Creator

Nickname: An Is Here

Năm sinh: 1999

 
 

An Is Here tốt nghiệp loại giỏi ngành Marketing trường Đại học Kinh Tế TPHCM, là chủ nhân của kênh Youtube An Is Here với hơn 107.000 lượt đăng ký. Anh chàng còn đạt được một số thành tích nổi bật như: Top 5 chương trình sáng tạo nội dung du lịch Hanwha Dreamplus Travel Creator, đạt 4/6 học bổng toàn phần từ Đại học Kinh tế TP.HCM và sở hữu tấm bằng 7.0 IELTS.

Trên kênh Youtube của mình, Ngọc An thường chia sẻ nội dung về phát triển bản thân, kinh nghiệm học đại học, chuyện học Tiếng Anh, tìm hiểu các ngành nghề, tư vấn hướng nghiệp cho học sinh và sinh viên. Đặc biệt, một năm trở lại đây Ngọc An chia sẻ nhiều hơn về những chuyến đi xa trải nghiệm cuộc sống qua series “An ở Đà Lạt”, “My Comfort Zone”, “Xuyên Việt”,...

Điều dễ nhận ra trong các video của An Is Here đó là nguồn năng lượng tích cực và sự truyền cảm hứng với các content “sạch” được anh chàng thể hiện một cách tự nhiên, dễ chịu nhưng vẫn rất đầu tư, chỉn chu. An Is Here truyền cảm hứng cho người xem với các nội dung chia sẻ kỹ năng nâng cấp kiến thức, kỹ năng của bản thân từ chính trải nghiệm và sự đúc kết của An. Ngoài ra, hành trình rời TP.HCM lên Đà Lạt sống, hay bắt đầu đi xuyên Việt của chàng content creator Gen Z là một nguồn cảm hứng rất lớn cho các bạn trẻ về khái niệm dám bước ra vùng an toàn, dám nghĩ, dám trải nghiệm.

Theo dõi An Is Here tại đây để đón xem những nội dung sáng tạo mới nhất của anh chàng nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@AnIsHere/featured 

Facebook: https://www.facebook.com/an.is.here.1511/about 

Instagram: https://www.instagram.com/an.is.here.1511/ 

 
PREV
HOA HẬU NGUYỄN THÚC THUỲ TIÊN
Next
CHUYỆN NHÀ ĐẬU
Tracking view

Other News

LyLy

LyLy

Creator Profile May 22,2023
Châu Bùi

Châu Bùi

Creator Profile Jun 20,2022
ĐỖ HOÀNG DƯƠNG

ĐỖ HOÀNG DƯƠNG

Creator Profile Sep 11,2023