CHUYỆN NHÀ ĐẬU

Gia đình nhà Đậu gồm ba Ba Duy, mẹ Nam Thương, con trai nickname Đậu, con gái nickname Bún.

Gia đình nhà Đậu là một trong ba gia đình hot nhất mạng xã hội sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo không thua kém gì các nghệ sĩ nổi tiếng. Trên kênh YouTube “Chuyện nhà Đậu”, Ba Duy và Nam Thương rất chăm chia sẻ những khoảnh khắc, hoạt động xoay quanh gia đình qua loạt series như: Góc của Đậu, Chuyện nhà Đậu,... Nhiều video đạt hàng trăm ngàn, hàng triệu lượt xem đủ để thấy sức hút của gia đình nhà Đậu. 

Nếu yêu thích và theo dõi dàn hot kid trên mạng, chắc chắn nhiều người sẽ reo lên thích thú khi nghe đến Đậu, em bé 6 tuổi nhà Ba Duy - Nam Thương.Những hình ảnh kháu khỉnh của bé Đậu được Ba Duy - Nam Thương chia sẻ trên mạng nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Thông qua loạt ảnh chế "meme", bé Đậu trở thành em bé có gương mặt mang tính giải trí cao nhất mạng xã hội.Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả lý do khiến Đậu được yêu quý đến vậy, cậu nhóc này còn cực kì thông minh và có thành tích học tập ấn tượng ở tuổi lên 6. 
 
Năm 2021, gia đình nhà Đậu đón thêm thành viên mới là cô con gái với nickname Bún. Các nội dung trên kênh YouTube của nhà Đậu càng thêm thu hút nhiều người đón đợi xem các vlog xoay quanh cuộc sống của gia đình. 
 
Ba Duy là hot boy nổi tiếng từ trào lưu "Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu". Ba Duy khiến nhiều cô gái xiêu lòng trước vẻ điển trai, lãng tử của mình. Còn Nam Thương cũng được khán giả yêu mến sau khi tham gia cuộc thi "Miss Teen 2011". Sở hữu nhan sắc vượt trội, Nam Thương từng là hot girl nổi tiếng trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.. Gia đình hạnh phúc viên mãn, sự nghiệp thành công, con cái xinh xắn đáng yêu khiến những gia đình này được lòng công chúng.
 

 

Theo dõi Chuyện nhà Đậu tại đây để đón xem những nội dung sáng tạo mới nhất của gia đình nhỏ này nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@chuyennhadau 

Fanpage: https://www.facebook.com/BaDuyNamThuong 

Instagram: https://www.instagram.com/chuyennhadau/
 
 
PREV
AN IS HERE
Next
WREN EVANS
Tracking view

Other News

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc

Nguyễn Thạc Bảo Ngọc

Creator Profile May 23,2023
VÕ ĐĂNG KHOA

VÕ ĐĂNG KHOA

Creator Profile Jun 14,2023
Tùng Dương

Tùng Dương

Creator Profile May 31,2023