LENA

Tên thật: Lê Na

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Diễn viên, Vlog

Nghệ danh: Lena

Năm sinh: 1996

Quê quán: Quảng Trị


 Vài năm trước, người đẹp được biết đến nhờ vào những vlog triệu view của cô. Tính cách thẳng thắn, phá cách cùng nụ cười rạng rỡ là những điều giúp cô được khán giả yêu mến. Trong những video của mình, hot girl thường bày tỏ góc nhìn về vấn đề gia đình, ứng xử của giới trẻ, phụ nữ,... Không chỉ vậy, với giọng hát được đánh giá cao, cô cũng thường xuyên đăng tải những clip cover và nhanh chóng nổi tiếng trong cộng đồng mạng. 

Năm 2016, cô nàng tham gia vào cuộc thi Ngôi Sao Vlog mùa đầu và đã xuất sắc đứng hạng nhì. Đến năm 2018, nàng hot girl đến từ Quảng Trị này bất chợt nổi tiếng khi bài hát Simple Love của Obito, Seachains và cô được đăng tải. Kể từ đó, giọng hát của người đẹp này ngày càng được nhiều người yêu mến hơn. Tiếp đó, Lena đã tham gia vào một số phim truyện như 5S Online, Biệt Đội Bitu 2,... Vai diễn trong ngoại truyện Về Nhà Đi Con cũng là một dấu mốc đáng chú ý trong hành trình sự nghiệp của mỹ nhân này. 

Hiện nay, cô gái nhỏ nhắn này đã sở hữu cho mình một vài bài hát mang đậm phong cách và chất riêng rất được lòng các bạn Gen Z. Kể đến như bài: Ôi tình yêu thật say, Quá trễ quay đầu, Ghen vì iêu, Say,....

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Lena ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@LenavietnamOfficial 

Facebook: https://www.facebook.com/fromlenatic 

 
PREV
WINNO
Next
MONO
Tracking view

Other News

TINH LONG

TINH LONG

Creator Profile Aug 02,2023
THÁI SƠN BEATBOX

THÁI SƠN BEATBOX

Creator Profile Sep 11,2023
JSOL

JSOL

Creator Profile Jul 06,2023