MONO

Tên thật: Nguyễn Việt Hoàng

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: MONO

Năm sinh: 2000

Quê quán: Thái Bình


MONO nổi tiếng từ nhỏ khi xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP ở một số sự kiện. Trước khi đi hát, anh được giới trẻ quan tâm trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt theo dõi nhờ gu thời trang năng động, biết chơi nhạc cụ và ca hát. Với danh tiếng được kế thừa từ anh trai, MONO có bệ phóng vững chắc để nổi tiếng nhanh hơn. Nhưng bên cạnh đó áp lực cũng sẽ gấp nhiều lần các nghệ sĩ trẻ khác.

Quên anh đi” là ca khúc đầu tay của MONO. Sau 24h, MV đạt 1,5 triệu view, hơn 100.000 lượt like và lọt top vài bảng xếp hạng âm nhạc. Sau hai ngày, MV cũng bất ngờ nhảy vọt lên top trending của Việt Nam với 1,8 triệu lượt xem.

Ngày 7/8/2022, Việt Hoàng chính thức debut làm ca sĩ với nghệ danh Mono, ra mắt ca khúc debut Quên anh đi. Ca khúc này là sản phẩm nằm trong album 22 gồm 11 bài hát do chính anh sáng tác. Tuy nhiên Quên anh đi không tạo được hiệu ứng nào đáng chú ý. Mà phải 11 ngày sau đó, tức ngày 18/8, Mono mới chính thức trở thành cái tên gây bùng nổ MXH với ca khúc Waiting for you. Sở hữu bản hit đầu tay ở lần ra mắt thứ 2, Mono vụt sáng thành hiện tượng âm nhạc mới, thoát khỏi danh xưng "em trai Sơn Tùng", được chào đón ở khắp các sân khấu lớn nhỏ nhờ tài năng của chính mình.

Nam ca sĩ trẻ có tiềm năng lớn, là một làn gió mới của Vpop, nhanh chóng nổi tiếng và hiệu ứng ngôi sao đến sớm, MONO có bước đệm rất thuận lợi mang đến nhiều thứ mới hơn trong âm nhạc, để thực xứng với danh xưng "tân binh khủng long".

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của MONO ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@mono.hng.official/featured 

Facebook: https://www.facebook.com/mono.hng

PREV
LENA
Next
CUỘI
Tracking view

Other News

Lý Tuấn Kiệt

Lý Tuấn Kiệt

Creator Profile Aug 10,2022
GẤM KAMI

GẤM KAMI

Creator Profile Aug 21,2023
Lý Hải

Lý Hải

Creator Profile Jul 19,2022