LINH BARBIE

Tên thật: Nguyễn Thị Diệu Linh

Nghề nghiệp: Diễn viên, Content Creator

Nghệ danh: Linh Barbie

Năm sinh: 1994

Quê quán: An Giang

Linh Barbie là một trong những hot girl, diễn viên, người mẫu nổi tiếng trên MXH. Cô nàng từng góp mặt trong một số bộ phim học đường, tình cảm trên Youtube như Thanh xuân lớp A1, Vú ông tập sự, Bạn gái tôi là du côn... cùng các diễn viên có tên tuổi như Mạc Văn Khoa, Long Đẹp Trai, Vinh Râu, Thái Vũ… Tuy nhiên, Linh Barbie được cộng đồng mạng biết đến nhiều nhất với vai trò Tiktoker sở hữu gần 19 triệu người theo dõi.

Những video của cô nàng "gây sốt" không chỉ bởi sự chăm chút về phần nhìn mà còn bởi nội dung vừa giải trí hấp dẫn, đầu tư đặc biệt là về mảng biến hình. Ngoài ra, cô nàng thường cho ra đời các video hưởng ứng các chiến dịch cộng đồng và đặc biệt là chia sẻ các bí quyết để giúp phái nữ cảm thấy tự tin hơn. 

Với định hướng theo đuổi công việc sáng tạo nội dung lâu dài, ổn định song song cùng việc xây dựng hình tượng một người ảnh hưởng có sức truyền cảm hứng đối với giới trẻ, Linh Barbie luôn chủ động tìm cách những cơ hội đổi mới bản thân mình, đôi khi biến tấu, thử sức và thử thách bản thân mình với những góc độ mới để tìm kiếm thêm những cơ hội phát triển.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của LINH BARBIE ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@LinhBarbie96 

Facebook: https://www.facebook.com/linhbarbie2307 

 
PREV
LÂN JEE
Next
ĂN SẬP HÀ NỘI
Tracking view

Other News

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu

Creator Profile Aug 10,2022
TRONIE NGÔ

TRONIE NGÔ

Creator Profile Oct 04,2023
TIẾN LUẬT

TIẾN LUẬT

Creator Profile Oct 03,2023