GẤM KAMI

Tên thật: Ma Thị Hồng Gấm

Nghề nghiệp: Content Creator

Nickname: Gấm Kami

Năm sinh: 2000

Quê quán: Tuyên Quang


Từ khi trở thành “hiện tượng mạng” nổi tiếng viral khắp các nền tảng mạng xã hội, Gấm Kami còn được ưu ái gọi với cái tên “Thánh nữ bida”. Hiện tại, cô sở hữu kênh YouTube hơn 1 triệu subscribers, kênh TikTok hơn 9,8 Followers.

Còn trẻ tuổi nhưng Gấm Kami đã có 10 năm kinh nghiệm chơi bida, bởi gia đình cô có quán kinh doanh trò chơi này, vì thế nên Gấm TikToker cũng tập làm quen và trở thành tay chơi bida “lão luyện”. Thời điểm năm 2020, Gấm Kami tham gia chơi TikTok với những video đăng tải có nội dung như nhảy, tạo dựng tình huống cùng bạn bè nhưng chưa quá nổi tiếng. 

Bước ngoạt đến vào năm 2021 khi Gấm Kami gia nhập Box Studio, chuyển hướng sang làm những video chơi bida và nhiều thử thách thú vị với bộ môn này. Số người theo dõi tài khoản Tiktok của nữ cơ thủ xinh đẹp cũng bắt đầu tăng vọt. Từ đó, cô chính thức bước chân vào làng ngũ những hot TikToker nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. 

Ngoài làm các clip chia sẻ về mẹo chơi bida thì Gấm Kami cũng lấn sân sang làm streamer. Dù hoạt bát trên mạng xã hội là vậy nhưng ngoài đời Gấm Kami được bạn bè nhận xét rằng cô là người sống nội tâm và cẩn thận. Cô nàng cũng có phong cách ăn mặc khá đơn giản, thoải mái, cá tính, năng động phù hợp với lứa tuổi.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Gấm Kami ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@GamKami 

Facebook: https://www.facebook.com/HongGam.Official

PREV
CÁO NHỎ
Next
FANSIE FAMILY
Tracking view

Other News

Bùi Phương Nga

Bùi Phương Nga

Creator Profile May 31,2023
Châu Muối

Châu Muối

Creator Profile May 23,2023
FAPTV

FAPTV

Creator Profile Jul 05,2022