FANSIE FAMILY

Tên thật: Nguyễn Minh Phương

Nghề nghiệp: Content Creator, Dancer

Nickname: Fansie

Năm sinh: 1999

Quê quán: Hà Nội


Fansie là một hot Tiktoker, một vũ công kiêm giáo viên dạy nhảy tại Hà Nội. Cô được nhiều người biết đến qua các video triệu view trên mạng xã hội với hình ảnh nhảy cực sung trong khi đang mang bụng bầu vượt mặt. Đầu tháng 4 vừa qua, Fansie và ông xã Phúc Thắng (nickname: Tom) đã chào đón đứa con đầu lòng của mình. Fansie Family hiện đã có kênh TikTok hơn 1,5 triệu Followers, kênh YouTube 566K subscribers. 

Trước khi trở thành content creator, hai vợ chồng đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực nhảy múa rồi. Fansie là giáo viên dạy nhảy và là vũ công trong vũ đoàn lớn tại Hà Nội. Còn Tom theo hiphop từ năm 2012. Đến năm 2017, mở một trung tâm giáo dục nghệ thuật có tên là Hanoi Dance Academy. Nhờ có khoảng thời gian tích lũy kinh nghiệm trong nghề, cả hai mới có thể sản xuất được những nội dung sáng tạo, mang màu sắc riêng của vợ chồng dancer như hiện tại. Sau đó còn đạt giải thưởng biên đạo do Tiktok tổ chức.

Cả gia đình cùng nhau sáng tạo, lên nội dung, quay, dựng,... Đặc biệt, các sản phẩm của Fansie Family luôn có yếu tố nhảy múa đan xen, tạo điểm nhấn trong lòng khán giả. Cả hai tiết lộ cảm thấy rất mãn nguyện và hài lòng vì được sống đúng với đam mê, bất kể mình làm nghề gì, công việc gì.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Fansie Family ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@fansiefamily 

Facebook: https://www.facebook.com/FansieFamily 

 
PREV
GẤM KAMI
Next
CON THỎ
Tracking view

Other News

ĐỖ ĐẠT

ĐỖ ĐẠT

Creator Profile Jun 12,2023
MIINA

MIINA

Creator Profile Jul 11,2023
Đỗ Duy Nam

Đỗ Duy Nam

Creator Profile Jul 25,2022