CON THỎ

Tên thật: Nguyễn Thảo Vân

Nghề nghiệp: Beauty Blogger, Vlogger

Nickname: Con Thỏ

Năm sinh: 1995

Quê quán: Hà Nội


Có thể nói, cô nàng 9X là là một gương mặt có sức ảnh hưởng nhất định trọng giới Vlogger Việt Nam. Bức vẽ nháp những chú thỏ mà Thảo Vân vẽ khi đang dự kỳ thi đại học đã gây sốt mạng xã hội trong thời gian đó. Sau đó, cô nàng đã bất ngờ nổi tiếng chỉ nhờ một mảnh giấy nháp và đã thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên các nền tảng xã hội. 

Youtuber Con Thỏ là một beauty blogger, theo đuổi phong cách bụi bặm, cá tính và gây ấn tượng với cộng đồng mạng nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khỏe khoắn và quyến rũ, đặc biệt là chất giọng miền Bắc thu hút. Kênh Youtube Con Thỏ thường chia sẻ những video hướng dẫn mọi người tips make up, chăm sóc da và review các loại mỹ phẩm đang thịnh hành. Nội dung video của cô được cư dân mạng đánh giá là chân thật và vô cùng bổ ích. Ngoài các vlog chia sẻ về làm đẹp, Nguyễn Thảo Vân còn làm các vlog chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình cùng bạn bè, người yêu. 

Các nội dung Con Thỏ xây dựng luôn mang hướng tích cực, truyền động lực cho các bạn nữ tự tin hơn và biết cách chăm sóc bản thân hơn. Đến hiện tại, Com Thỏ đã sở hữu kênh YouTube với hơn 400K subscribers, 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Con Thỏ ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@CONTHO 

Facebook: https://www.facebook.com/contho110495 

 
PREV
FANSIE FAMILY
Next
CÔ EM TRENDY
Tracking view

Other News

EVY

EVY

Creator Profile Jul 10,2023
TIẾN LUẬT

TIẾN LUẬT

Creator Profile Oct 03,2023
TÓC TIÊN

TÓC TIÊN

Creator Profile Oct 04,2023