Ninh Dương Lan Ngọc

Tôi muốn xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ bình dị và gần gũi”

- Ninh Dương Lan Ngọc  -

Tên thật: Ninh Dương Ngọc

Nghề nghiệp: Diễn viên, YouTuber

Nghệ danh: Ninh Dương Lan Ngọc

Năm sinh: 04/04/1990

Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

 

Ninh Dương Lan Ngọc là một nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam. Tính tới năm 2018, cô là diễn viên duy nhất giành 2 lần giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" giải Cánh diều vàng qua hai bộ phim Cánh đồng bất tận (2010) và Trúng số (2015). Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khá sớm từ năm 17 tuổi, cho đến nay Ninh Dương Lan Ngọc đã thật sự tỏa sáng và đạt được nhiều thành công rực rỡ trên màn ảnh Việt.

Với ngoại hình  đẹp, sự chăm chỉ và không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân hơn trong sự nghiệp diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trong làng showbiz Việt.

Theo đuổi sự nghiệp khá lâu nhưng tiếng vang đầu tiên đánh dấu sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc là vai “Nương” trong “Cánh đồng bất tận”. Sau đó, Lan Ngọc được đảm nhiệm nhiều vai diễn ấn tượng trong những bộ phim đình đám “Tèo Em”, Vừa đi vừa khóc, Nguyệt thực, Tấm cám – Chuyện chưa kể, Găng tay đỏ và thành công rực rỡ trong “Cô ba Sài Gòn”.

Đặc biệt cuối năm 2018, cô khẳng định tài năng diễn viên khi rũ bỏ hình ảnh trẻ trung để vào vai "gái già" gợi cảm, xinh đẹp, sang trọng và quý phái trong "Gái già lắm chiêu 2". Không dừng lại, “Cua lại vợ bầu” với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành  đã trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất hiện nay và đưa tên tuổi của cô lên một giai đoạn mới. 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính và sự tự tin, Ninh Dương Lan Ngọc còn chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất và sự chuyên nghiệp,  tận tâm trong từng vai diễn.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Ninh Dương Lan Ngọc ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/NinhD%C6%B0%C6%A1ngLanNg%E1%BB%8DcOfficial/featured

Instagram: https://www.facebook.com/fromninhduonglanngoc

Facebook: https://www.instagram.com/ninh.duong.lan.ngoc/?hl=vi

 
PREV
Đỗ Duy Nam
Next
Minh Hằng
Tracking view

Other News

Long Chun

Long Chun

Creator Profile May 12,2023
GIGI HƯƠNG GIANG

GIGI HƯƠNG GIANG

Creator Profile Jul 12,2023
MÈO SAO HỎA

MÈO SAO HỎA

Creator Profile Sep 12,2023