Minh Hằng

Tôi không đặt mục tiêu phải trở thành tỷ phú thế giới. Chỉ là ngày mai, mình phải hơn bản thân của hôm nay. Ít nhất mình phải đặt ra động lực

- Minh Hằng  -

Tên thật: Lê Ngọc Minh Hằng

Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên

Nghệ danh: Minh Hằng

Năm sinh: 22/06/1987

Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

Minh Hằng bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ khi mới 16 tuổi khi tham gia lớp nhạc “Ước mơ trong tầm tay” của Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM. Minh Hằng và 3 cô gái khác thành lập một ban nhạc có tên là Pha Lê và bắt đầu đi diễn từ những năm cấp 3.

Thời điểm này, Minh Hằng cũng đoạt giải "Nữ sinh thanh lịch" tại trường cấp 3. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, cô được người mẫu ảnh cho một số tạp chí trong nước. 

Nhờ những thành công trong con đường âm nhạc và diễn xuất, Minh Hằng là gương mặt quảng cáo đắt show. Không những vậy, cô được mời làm HLV chương trình The Face Việt Nam 2018. 

Thời gian gần đây, Minh Hằng bắt đầu tập trung cho vai trò nhà đầu tư, sản xuất phim. Chia sẻ về vai trò mới này, nữ diễn viên cho hay: "Với việc trở thành một nhà sản xuất phim, tôi có thể khám phá được nhiều hơn khả năng, giới hạn của bản thân. Tôi có thể làm được nhiều việc hơn công việc của một diễn viên".

Cụ thể, Web Drama Kẻ Săn Tin do Minh Hằng sản xuất trên kênh YouTube của mình đang nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phía khán giả.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Minh Hằng ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/MinhH%E1%BA%B1ngOfficial2206/videos

Instagram: https://www.instagram.com/minhhang2206/

Facebook: https://www.facebook.com/csdv.minhhang

 
PREV
Ninh Dương Lan Ngọc
Next
Hoàng Thuỳ Linh
Tracking view

Other News

HOA HẬU NGUYỄN THÚC THUỲ TIÊN

HOA HẬU NGUYỄN THÚC THUỲ TIÊN

Creator Profile May 15,2023
QUỲNH THI

QUỲNH THI

Creator Profile Aug 29,2023
WINNO

WINNO

Creator Profile Aug 02,2023