Hoàng Thuỳ Linh

"Tình yêu không cần quá mãnh liệt, cũng không nên quá nguội lạnh, cứ vừa phải và thật lâu dài"

- Hoàng Thuỳ Linh -

Tên thật: Hoàng Thuỳ Linh

Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên

Nghệ danh: Hoàng Thuỳ Linh

Năm sinh: 11/08/1988

Quê quán: Hà Nội

Hoàng Thùy Linh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, mẹ là một biên đạo múa, ba là phụ trách kỹ thuật âm thanh. Từ nhỏ Hoàng Thùy Linh đã được gia đình cho theo các lớp học đàn, học múa.

Vào ngày 19 tháng 6 năm 2019, Hoàng Thùy Linh chính thức trở lại đường đua V-pop với ca khúc “Để Mị nói cho mà nghe” và ca khúc đã đứng #1 top thịnh hành trong nhiều ngày trên YouTube ở Việt Nam. Câu hát “Để Mị nói cho mà nghe” cũng trở thành một trào lưu hiện tượng trong giới trẻ.

Sau thành công của “Để Mị nói cho mà nghe”, Hoàng Thùy Linh tiếp tục tung ra sản phẩm tiếp theo, MV “Tứ phủ”. Chưa đầy 5 giờ phát hành, bài hát dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Itunes Vietnam và liên tục thăng hạng trên top thịnh hành của Youtube Việt Nam.

Khi MV Tứ phủ vẫn còn gây sốt với nhiều luồng ý kiến trái chiều và cái tên Hoàng Thùy Linh vẫn chưa “hạ nhiệt”, nữ ca sĩ bất ngờ nhận giải Nữ ca sỹ phong cách tại giải thưởng tôn vinh tâm hồn Việt – ELLE Style Awards 2019.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Hoàng Thuỳ Linh ngay tại:

YouTube: https://youtu.be/xJ_Pw8tz2OE

Instagram: https://www.facebook.com/fromninhduonglanngoc

Facebook: https://www.instagram.com/hoangthuylinhofficial/

 
PREV
Minh Hằng
Next
Chloe Nguyen
Tracking view

Other News

tlinh

tlinh

Creator Profile Jul 05,2022
FPT Play

FPT Play

Creator Profile Jul 05,2022
Tùng Dương

Tùng Dương

Creator Profile May 31,2023