PHÚC BỒ

Tên thật: Lê Hùng Phúc

Công việc: Producer

Nghệ danh: Phúc Bồ

Năm sinh: 1987

Quê quán: Hà Nội


Anh đang là một trong những producer nổi tiếng trong giới underground. Giờ đây, anh đã có cho mình sự nghiệp ổn định và gia đình hạnh phúc. Trước đây, Phúc Bồ là chàng trai thông minh, học giỏi, sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Nhưng để thỏa mãn đam mê từ nhỏ của mình. Phúc Bồ đã rẽ hướng sang âm nhạc.

Sự nghiệp của Phúc Bồ bắt đầu khi anh tham gia vào nhóm nhạc X4. Ở thời điểm đó, nhóm nhạc được đông đảo khán giả yêu mến và rất nổi tiếng. Sau khi nhóm nhạc tan ra, Phúc Bồ quyết định vào nam lập nghiệp. Đây chính là lựa chọn đưa Phúc Bồ đến với thành công như hiện tại. Cho ra đời những ca khúc hot hit, sự nghiệp của Phúc Bồ ngày càng thăng tiến. Theo đuổi chất nhạc Rap, Hiphop và RnB, sau thành công của “Căn gác trống (2009)”, Phúc Bồ trở thành nhà sản xuất âm nhạc kiêm nhạc sĩ nổi tiếng.

Ngoài hợp tác với những nghệ sĩ khác, Phúc Bồ còn có nhiều sáng tác do chính mình thể hiện như: 10 độ C, Ngon lành cành đào, Để em rời xa, Hạnh phúc khi anh có em, Duy nhất…Năm 2015, Phúc Bồ, thành lập nhóm nhạc PB Nation, tổ chức hôn lễ; cùng nhóm nhạc  với 4 thành viên: Hà Lê, Phúc Bồ, Lê Trình và Hoàng Tôn tham dự The Remix, chiến thắng ở hạng mục Best producer trong buổi lễ trao giải MAMA 2015.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Phúc Bồ ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@PHUCBO12/featured

Facebook: https://www.facebook.com/phuc.lehung.79

PREV
LĂN CÙNG NUCHUU
Next
QUỲNH ANH SHYN
Tracking view

Other News

Phan Đinh Tùng

Phan Đinh Tùng

Creator Profile Aug 10,2022
CHOCO TRÚC PHƯƠNG

CHOCO TRÚC PHƯƠNG

Creator Profile Jul 03,2023
TIẾN LUẬT

TIẾN LUẬT

Creator Profile Oct 03,2023