Touliver

"Âm nhạc là lý do tôi sống"

- Touliver  - 

Tên thật: Nguyễn Hoàng

Nghề nghiệp: Producer, DJ

Nghệ danh: Touliver

Năm sinh: 1987

Quê quán: Hà Nội

Hoàng Touliver là nhà sản xuất âm nhạc, DJ nổi tiếng, anh còn được mệnh danh là “Phù thủy âm nhạc” cho showbiz Việt. Hoàng Touliver đến gần với khán giả hơn qua chương trình The remix 2015, cùng mối quan hệ trên mức tình bạn với nữ ca sĩ Tóc Tiên trong nhiều năm. Là một producer nổi tiếng trong giới underground, Hoàng Touliver nhận được nhiều lời mời hợp tác nhưng anh luôn giữ quan điểm chỉ hợp tác khi thật sự thích và hiểu nó, đặc biệt phải nuôi dưỡng được cảm xúc âm nhạc. Như thế, ta mới cảm nhận được một người producer làm việc vì đam mê, sẵn sàng đứng sau ánh hào quang của các ca sĩ.

Năm 2011, Hoàng Touliver thành lập nhóm nhạc Underground mang tên SpaceSpeakers trong khi thị trường nhạc rap đang bão hòa tại Việt Nam, thì đây được nhận xét là một quyết định “ngu muội”. Nhưng tất cả đã phải quay quoắc thái độ và suy nghĩ khi SpaceSpeakers tập hợp toàn hot boy, hot girl của Hà Thành và đặc biệt họ là những cái tên nổi trội về tài năng và danh tiếng như: Rhymastic, Justa Tee, Big Daddy, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Kimmese... 

Với tôn chỉ hoạt động của Spacespeakers là sự sáng tạo và cá tính trong âm nhạc, vì vậy trong 10 năm qua Spacespeakers vẫn luôn là nhóm nhạc hàng đầu trong giới Underground được mọi người kính nể. Năm 2013, Touliver chính thức ra mắt Album Vol.1 SBNSL (Spaceboys Neva Sleep), tổ chức các sự kiện âm nhạc lớn như SpaceJam, SpaceBass, Drop Da Bass,… Sau đó, anh được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình The Remix 2015 cùng với ca sĩ Tóc Tiên.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Touliver ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/Touliver

Instagram: https://www.instagram.com/tlvrnsl/

Facebook: https://www.facebook.com/touliverss/

 
PREV
Phương Ly
Next
SOOBIN
Tracking view

Other News

BLV Anh Quân

BLV Anh Quân

Creator Profile Jul 25,2022
HẰNG BINGBOONG

HẰNG BINGBOONG

Creator Profile Oct 03,2023
CÁO NHỎ

CÁO NHỎ

Creator Profile Aug 21,2023