Phương Ly

"Trước giờ, tôi không phải là người cạnh tranh, tôi chỉ muốn làm những điều mình muốn và thích”

- Phương Ly - 

 

Tên thật: Trần Phương Ly

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Phương Ly

Năm sinh: 28/10/1990

Nơi sinh: Thanh Hoá

Phương Ly là nữ ca sĩ underground được đông đảo giới trẻ yêu thích hiện nay, nữ ca sĩ từng thử sức với nhiều cuộc thi âm nhạc khác nhau nhưng không mang lại thành công, mà chính Phương Ly đã tự mình tỏa sáng bằng các bản hit: Anh Là Ai, Mặt Trời Của Em,...khi tung ra một ca khúc mới, Phương Ly thường gây ngạc nhiên khi kết hợp cùng những rapper đình đám, hoặc producer tài năng.

Phương Ly có những màn bắt tay ăn ý với nam ca sĩ JustaTee từ việc góp mặt trong MV của anh rồi đổi lại trở thành giọng ca trong bản hit Mặt trời của em có sự góp giọng của nam rapper cùng ca từ trong sáng, giai điệu bắt tai đình đám tạo nên thành công lớn giúp sự nghiệp ca hát của Phương Ly có dấu hiệu khởi sắc.

Đầu năm 2019, là năm trở lại của Phương Ly với hình ảnh là một ca sĩ đa phong cách, từ việc đảm nhận nữ chính trong MV Thằng Điên trước đó của JustaTee, sau đó hóa thành  một cô gái mơ mộng trong MV Anh là ai?

Ngày 24-8-2019, Phương Ly kết hợp cùng Binz tung ra MV So Close mang đậm chất nổi loạn, táo bạo, hai con người hai phong cách trái ngược nhau lại bắt tay trong một sản phẩm chung, liệu sẽ mang đến điều thú vị gì đây. Giai điệu dồn dập mang đậm chất Binz, cùng với nội dung hấp dẫn ngay lập tức đã thu hút không ít người quan tâm.

Ngày 24/07/2022, Phương Ly chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Thích thích. Đây là ca khúc thứ 4 thuộc dự án “Little flowers” của Phương Ly, với 3 ca khúc trước đó là Mặt trời của em, Anh là ai và Missing you. 

Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ LyLy và đã có bản demo từ trước khi Phương Ly thực hiện MV Missing you, tuy nhiên, nữ ca sĩ đã mất gần 3 năm để đi tìm bản phối phù hợp nhất cho Thích thích. Bài hát gửi gắm tâm trạng của một cô gái muốn tỏ tình và có được tình yêu với chàng trai mình yêu mến, “ngoài kia bao cô gái như em, cũng cần tình yêu, cần được hiểu, cần một chút nuông chiều". Đồng thời, đó cũng là cảm xúc ngại ngùng, băn khoăn khi thầm yêu một người nhưng không dám nói ra mà chỉ biết giữ trong lòng.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Phương Ly ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCVfTp0vAXnuDL8SSI8tPYGA

Instagram: https://www.instagram.com/may__lily/

Facebook: https://www.facebook.com/phuongly.official/

 
PREV
Kai Đinh
Next
Touliver
Tracking view

Other News

Xemesis

Xemesis

Creator Profile Nov 13,2022
Chi Pu

Chi Pu

Creator Profile Jun 21,2022
HOÀNG DUYÊN

HOÀNG DUYÊN

Creator Profile Jul 04,2023