WEAN

Tên thật: Lê Thượng Long

Nghề nghiệp: Rapper

Nghệ danh: Wean

Năm sinh: 1998

Quê quán: Hà Nội


 

Wean được biết đến ở vai trò một rapper nổi bật trong giới underground. Chàng rapper cá tính, bụi bặm và chất trong cả gu thời trang như fashionista và phong cách âm nhạc. 

Nam rapper 9x sở hữu nhiều ca khúc triệu views, với âm nhạc nổi bật, pha chút nổi loạn, mạnh mẽ và đa màu sắc. Anh chàng sở hữu nhiều bản hit triệu view như She Said, Một người vì em, Lavie, Love U So, I don’t know,... Giọng hát trầm ấm của Wean đã thực sự gây sốt trong giới trẻ yêu rap. Có thể nói, màu sắc âm nhạc của Wean rất đặc biệt khi có sự pha trộn rap và dream pop, vừa lãng mạn vừa sâu lắng để chạm đến cảm xúc của người nghe. 

Wean còn từng tham gia đóng phim Trường Học bá vương, với vai chính, tuy nhiên bộ phim không thành công khi ra rạp. Bên cạnh âm nhạc, thời trang cũng là một sở thích lớn của Wean. Anh chàng sở hữu cho mình một thương hiệu quần áo nổi tiếng. Với phong cách thời trang độc đáo, phá cách, Wean đã xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang có tiếng trong và ngoài nước.  

Sau nhiều năm hoạt động, Wean vẫn giữ vững phong độ chứng tỏ mình là một nghệ sĩ sáng giá của làng nhạc Việt với phong cách âm nhạc cực chất, không hề lẫn vào với bất kì ai.

Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram để đón đợi những sản phẩm âm nhạc mới nhất của Wean nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@wean5908 

Facebook: https://www.facebook.com/weanle.official 

Instagram: https://www.instagram.com/weantodale/

PREV
VĂN MAI HƯƠNG
Next
ĐỖ ĐẠT
Tracking view

Other News

BLV Anh Quân

BLV Anh Quân

Creator Profile Jul 25,2022
TUYÊN

TUYÊN

Creator Profile Sep 05,2023
H-KRAY

H-KRAY

Creator Profile Jun 22,2023