ĐỖ ĐẠT

Tên thật: Đỗ Tiến Đạt

Nghề nghiệp: Content Creator 

Năm sinh: 2001

Quê quán: Hà Nam

 

Sở hữu gần 2 triệu subscribers trên YouTube, Đỗ Đạt vẫn giữ vững phong độ là một content creator có sức hút trên các nền tảng mạng xã hội. Được biết, trước khi được nhiều người chú ý như hiện tại, Đỗ Đạt hiện vẫn đang còn đi học và là sinh viên trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội). Dù theo đuổi ngành học để trở thành một kỹ sư tương lai nhưng anh chàng cũng luôn mang trong mình niềm đam mê với việc diễn xuất và sáng tạo nội dung.

Các clip của Đỗ Đạt đều mang đến hàng loạt tình huống "cười ra nước mắt", cộng với những biểu cảm “tấu hài cực mạnh” càng khiến người xem khó dứt. Đặc biệt, tất cả các tuyến nhân vật từ bố, mẹ đến bà hàng xóm, thầy cô, bạn bè,... đều một tay Đỗ Đạt "tự biên tự diễn" rồi sau đó cắt ghép thành video hoàn chỉnh. Dù cách quay thực tế khá đơn giản, hình ảnh cũng không được chỉnh sửa nhiều và trang phục chủ yếu mượn từ bố mẹ nhưng chính điều giản dị ấy lại khiến khán giả thêm phần yêu mến và ủng hộ.

Ngoài ra, Đỗ Đạt cũng đầu tư chất xám để tạo ra những series phim ngắn hay đăng tải lên YouTube, thu hút hơn 636 nghìn subscribe. Một số video triệu view nổi bật của Đỗ Đạt phải kể đến như: Câu chuyện trượt tốt nghiệp, Bà mẹ kế độc ác, Chiếc vòng bí ẩn,...  Đối với một cá nhân xuất phát điểm không phải người nổi tiếng trong showbiz, lại mới ngoài 20 tuổi thì đây quả thực là những thành tích vô cùng ấn tượng.

Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram để đón đợi những sản phẩm mới nhất của Đỗ Đạt nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@datdo0803 

Facebook: https://www.facebook.com/datdo0803 

Instagram: https://www.instagram.com/datdo0803/

 
PREV
WEAN
Next
LINDA NGÔ
Tracking view

Other News

Lý Tuấn Kiệt

Lý Tuấn Kiệt

Creator Profile Aug 10,2022
THẢO NHI LÊ

THẢO NHI LÊ

Creator Profile Sep 25,2023
Hana Giang Anh

Hana Giang Anh

Creator Profile Jul 21,2022