LINDA NGÔ

Tên thật: Linda Ngô 

Nghề nghiệp: Content Creator, Kinh doanh

Năm sinh: 2000

Quê quán: Moscow (Nga)

Nơi sinh sống: TP.HCM


 

Linda Ngô sinh ra ở Moscow nước Nga, có bố là người Việt vì vậy mà trong tên của cô có họ là Ngô. Nữ TikToker này từng theo học tại Trường Đại Học SHMS Swiss Hotel Management ở Thụy Sĩ, sau đó về nước và hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. 

Nhắc đến công việc content creator, Linda cho biết ban đầu chỉ đơn thuần là tự phát, làm cho vui. Cụ thể, Linda Ngô cùng bạn trai Phong Đạt thường quay những video ngắn bắt trend cũng như lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào, thế nhưng không ngờ lại nhận được sự ủng hộ của nhiều người đến vậy. Trong các clip của mình, Linda Ngô xây dựng hình tượng cô gái hay dỗi và sở hữu “full combo” quyền lực của người phụ nữ trong gia đình. Ngược lại, đằng trai có vẻ sợ bạn gái một phép nhưng cũng không kém phần lém lỉnh, rất thích trêu ngược để nàng giận dỗi. Bên cạnh đó, Linda cũng dần hướng bản thân trở thành KOL.

Hotgirl sinh năm 2000 hiện sở hữu kênh YouTube riêng mang tên Dalin Vlog, thường chia sẻ vlog đời sống cùng bạn trai. Chỉ sau hơn một tháng, kênh YouTube này đã giành được nút Bạc với 100.000 lượt đăng ký, hiện con số đã tăng lên hơn 850.000. Điều đó chứng tỏ độ nổi tiếng của cặp đôi rất lớn, đặc biệt thu hút giới trẻ.

Tháng 03/2023, Linda và bạn trai Phong Đạt chính thức về chung một nhà. Về Một Nhà là series kể về hành trình cưới của cặp đôi TikToker từ lúc mới quen nhau, trải qua 3 năm yêu xa và có những giây phút tưởng chừng không thể cùng nhau được nữa. Đây cũng sẽ là chuỗi nội dung đầu tiên mà cặp đôi đình đám tiết lộ những câu chuyện thú vị xoay quanh mối quan hệ của họ mà chưa từng kể ở bất kỳ đâu.

Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram để đón đợi những sản phẩm âm nhạc mới nhất của Linda nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@dalinvlog 

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009810303443 

Instagram: https://www.instagram.com/heyiamlinda/

PREV
ĐỖ ĐẠT
Next
XUÂN ĐỨC
Tracking view

Other News

XUÂN ĐỨC

XUÂN ĐỨC

Creator Profile Jun 14,2023
YUNO BIGBOI

YUNO BIGBOI

Creator Profile Aug 30,2023
TRONIE NGÔ

TRONIE NGÔ

Creator Profile Oct 04,2023