SOOBIN

"Tôi đang tìm lại một Soobin của thời underground"

- SOOBIN  - 

Tên thật: Nguyễn Hoàng Sơn

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Nhạc sĩ

Nghệ danh: SOOBIN

Năm sinh: 1992

Quê quán: Hà Nội

Soobin Hoàng Sơn là ca sĩ sớm có điều kiện tiếp xúc với âm nhạc, được đào tạo từ Hàn Quốc và được mệnh danh là "hoàng tử Underground". Sau thành tích xuất sắc tại The Remix năm 2016, anh trở thành một hiện tượng mới và được khán giả ưu ái gọi là "hoàng tử ballad" với giọng ca ngọt ngào, truyền cảm được thể hiện trong Phía sau một cô gái, Anh đã quen với cô đơn, Nếu ngày ấy,...

Năm 2014, Soobin Hoàng Sơn xuất sắc giành được giải Á quân chương trình Ngôi sao Việt (cuộc thi tìm kiếm tài năng theo phong cách Hàn Quốc - Việt Nam). Tiếp nối thành công, năm 2015, Soobin gây ấn tượng mạnh với khán giả trong cuộc thi Chinh phục ước mơ (cuộc thi âm nhạc Hàn Quốc - Việt Nam). Qua hai cuộc thi, chàng ca sĩ đã chứng minh được khả năng âm nhạc của mình. Vì thế anh là một trong những ca sĩ trẻ hiếm hoi được chọn để đào tạo chuyên nghiệp ở Hàn Quốc trong vòng 6 tháng. Sau khi trở về, Soobin Hoàng Sơn nhanh chóng gia nhập nhóm nhạc Underground SpaceSpeakers với sự dẫn dắt của "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver và những ca sĩ trẻ tài năng BigDaddy và JustaTee.

Không chỉ có giọng hát trời phú, Soobin Hoàng Sơn còn có thể chơi đàn, tự sản xuất nhạc và nhảy cực kỳ điêu luyện. Với ngoại hình điển trai, đa tài, em út nhà SpaceSpeakers hút hồn bao khán giả trẻ và được mệnh danh là "hoàng tử Underground". Nếu sự rèn luyện, trau dồi từ nhỏ và thời gian được đào tạo bên Hàn là nền tảng vững chắc, cuộc gặp gỡ với anh chị underground là cơ hội để Soobin bước vào showbiz, thì chiến thắng trong cuộc thi The Remix 2016 chính là bàn đạp giúp anh chính thức trở thành một ca sĩ thực thụ. Sau thành công Phía sau một cô gái, chàng hoàng tử ballad nhanh chóng cho ra nhiều bản nhạc ấn tượng Đi để trở về,  Đi để trở về 2, Đi để trở về 3, Đẹp nhất là em, Đã đến lúc, Nợ cha, Nếu ngày ấy, Yêu xa, Xin đừng lặng im, Anh đã quen với cô đơn, Nếu ngày ấy, … Trong đó những bản ballad nhẹ nhàng Phía sau một cô gái, Anh đã quen với cô đơn, Nếu ngày ấy đã chạm sâu đến cảm xúc khán giả giúp MV Soobin Hoàng Sơn hút về hàng chục triệu views và khẳng định được vị trí "hoàng tử ballad" lòng khán giá.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Soobin ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCpVvunMbMvVj9DgCiOSBdcg

Instagram: https://www.instagram.com/soobin.hoangson/?hl=vi

Facebook: https://www.facebook.com/hoangson.soobin92/

 
PREV
Touliver
Next
Binz
Tracking view

Other News

Lê Bảo Bình

Lê Bảo Bình

Creator Profile Jul 25,2022
GILL

GILL

Creator Profile Sep 07,2023
GIA ĐÌNH TRUYỀN HÌNH

GIA ĐÌNH TRUYỀN HÌNH

Creator Profile Jul 11,2023