VŨ KHẮC TIỆP

Tên thật: Vũ Khắc Tiệp 

Nghề nghiệp: Kinh doanh, Quản lý người mẫu

Năm sinh: 1983

Quê quán: Nam Định

Để trở thành Vũ Khắc Tiệp như ngày hôm nay, có địa vị, kinh tế, hay có mặt trên những thảm đỏ danh giá thì Vũ Khắc Tiệp cũng trải qua những tháng năm khởi nghiệp gian khổ như bao người. Trước đây, “ông bầu” 8x từng làm nghề hầu bàn trong một quán bar, nhà hàng rồi sau đó là đã theo một khóa đào tạo người mẫu thời trang tại NVH Thanh Niên.

Năm 2007, Vũ Khắc Tiệp thành lập công ty V.F và tổ chức Đêm hội chân dài đầu tiên, để có được công ty này, anh đã đưa ra một bước cờ liều lĩnh từ một kẻ tay trắng và chưa có kinh nghiệm trong việc quản lý, điều hành hay xây dựng công ty. Trải qua 12 năm, giờ đây Vũ Khắc Tiệp đã có những thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình, anh đã thành công đưa những gương mặt không tên tuổi trở nên đình đám và triển vọng trong làng mẫu Việt, một vài người mẫu nổi tiếng được biết đến đã đang và từng là "gà" nhà của ông bầu Khắc Tiệp như: Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Võ Cảnh, Quỳnh Hương,Trương Mỹ Nhân, Minh Tú,...

Ngoài lĩnh vực giải trí, Vũ Khắc Tiệp còn lấn chân sang lĩnh vực bất động sản với việc sở hữu nhiều nhiều thửa đất vàng trong lòng thành phố sa hoa. Khi đã nổi tiếng hơn, anh thường đi du lịch khắp năm châu và review về những hành trình của mình trên kênh Youtube riêng. Nội dung của những vlog này tập trung giới thiệu về địa điểm sang chảnh nổi tiếng trên thế giới được nhiều người quan tâm. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của VŨ KHẮC TIỆP ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@VuKhacTiepOfficial 

Facebook: https://www.facebook.com/Theanh28.Venussecretofficial 

 
PREV
THẢO NHI LÊ
Next
1977 VLOG
Tracking view

Other News

AN IS HERE

AN IS HERE

Creator Profile May 16,2023
Tùng Dương

Tùng Dương

Creator Profile May 31,2023
AN PHƯƠNG

AN PHƯƠNG

Creator Profile Jul 18,2023